Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

27 tàu cá ở Vạn Ninh bị giông lốc đánh hỏng

Thứ năm - 31/03/2022 04:14
Chiều 31-3, ông Nguyễn Thanh Sơn -  Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày một cơn giông lốc lớn kéo về khu vực dọc biển Vạn Ninh khiến ít nhất 27 tàu cá của người dân bị sóng đánh hư hỏng nặng, trong đó xã Đại Lãnh 13 tàu và xã Vạn Long 14 tàu. Không có thiệt hại về người sau trận giông lốc.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
27 tàu cá ở Vạn Ninh bị giông lốc đánh hỏng
Chiều 31-3, ông Nguyễn Thanh Sơn -  Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày một cơn giông lốc lớn kéo về khu vực dọc biển Vạn Ninh khiến ít nhất 27 tàu cá của người dân bị sóng đánh hư hỏng nặng, trong đó xã Đại Lãnh 13 tàu và xã Vạn Long 14 tàu. Không có thiệt hại về người sau trận giông lốc. 

 

Nhiều tàu bị sóng đánh hư hỏng nặng.
Nhiều tàu bị sóng đánh hư hỏng nặng.

 

 

Lực lượng chức năng hỗ trợ người dân cứu kéo tàu.
Lực lượng chức năng hỗ trợ người dân cứu kéo tàu.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ đạo các xã phối hợp với lực lượng công an, biên phòng, dân quân tự vệ tổ chức hỗ trợ người dân cứu kéo tàu. Do tàu bị hư hỏng nặng nên cơ quan chức năng và người dân chủ yếu trục với máy móc và ngư lưới cụ, còn xác tàu chờ sóng yên biển lặng mới tiếp tục thực hiện cứu vớt. 

 

Ngư lưới cụ được kéo lên bờ.
Ngư lưới cụ được kéo lên bờ.

 

 

Đến đầu giờ chiều nhiều tàu đã được người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ kéo vào khu vực gần bờ.

 
 
THÀNH NAM
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp