Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Trái tim nhân hậu

Thứ sáu - 25/03/2022 12:20
Sáng nay, anh cùng các bạn vào bệnh viện thăm người bạn bị bệnh nặng. Đến bệnh viện, bước lên bậc cầu thang, anh gặp một ông già khiếm thị đang chống gậy dò đường. Anh hỏi thăm, ông ấy nói muốn hiến tạng của mình khi sau này về với ông bà. Anh hỏi, ông suy nghĩ kỹ chứ? Ông nói, ông suy nghĩ cả tháng nay rồi. Ông có thể cứu giúp được bao nhiêu người khi mình về với cát bụi.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng nay, anh cùng các bạn vào bệnh viện thăm người bạn bị bệnh nặng.


Đến bệnh viện, bước lên bậc cầu thang, anh gặp một ông già khiếm thị đang chống gậy dò đường. Anh hỏi thăm, ông ấy nói muốn hiến tạng của mình khi sau này về với ông bà. Anh hỏi, ông suy nghĩ kỹ chứ? Ông nói, ông suy nghĩ cả tháng nay rồi. Ông có thể cứu giúp được bao nhiêu người khi mình về với cát bụi.


Anh xúc động, tần ngần rồi dẫn ông ấy đến đơn vị điều phối ghép tạng để làm thủ tục. Anh nói ông cứ ở đây, anh xuống phòng thăm người bạn cho kịp rồi quay lại đưa ông về.


Lát sau, anh quay lại, cô y tá đã dẫn ông ấy xuống lầu rồi. Bác sĩ nói ông muốn hiến tạng, mà mắt không còn thấy ánh sáng, nên ông đã nhờ bác sĩ viết rồi lăn tay...


Anh chạy vội xuống, kịp lúc ông đang leo lên chiếc xe thồ. Bất ngờ, ông văng rơi chiếc dép. Chú xe thồ gọi: anh giữ xe ơi, nhặt giùm chiếc dép cho ông già. Anh giữ xe nhìn lên, rồi lại thản nhiên cúi xuống, tiếp tục chơi điện tử… Anh vội chạy đến nhặt chiếc dép, mang vào chân ông và trả giúp ông tiền hai cuốc xe thồ.


Ông nói: Cảm ơn cháu! Anh nắm tay ông một lúc rồi nói: Ông là người có trái tim ấm áp, nhân hậu. Đôi mắt ông không nhìn thấy nhưng cái tâm ông sáng ạ..!


Thanh Tâm

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp