Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tọa đàm về văn hóa đọc trong giới trẻ

Thứ năm - 23/12/2021 01:11
Sáng 23-12, Thư viện tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề: Văn hóa đọc trong giới trẻ hiện nay. Tham gia tọa đàm có các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa và học sinh một số trường phổ thông trên địa bàn TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tọa đàm về văn hóa đọc trong giới trẻ

Sáng 23-12, Thư viện tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề: Văn hóa đọc trong giới trẻ hiện nay. Tham gia tọa đàm có các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa và học sinh một số trường phổ thông trên địa bàn TP. Nha Trang.

 

Lãnh đạo Thư viện tỉnh Khánh Hòa tặng sách cho độc giả.
Lãnh đạo Thư viện tỉnh Khánh Hòa tặng sách cho độc giả.

 

Tại buổi toạ đàm, mọi người đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong việc lựa chọn những cuốn sách có nội dung tốt, bổ ích; những phương pháp đọc sách khoa học, hiệu quả; cách thức vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được từ việc đọc sách vào học tập, đời sống… Cũng tại buổi tọa đàm, Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã dành tặng những quyển sách có giá trị đến một số độc giả.

 

Các bạn sinh viên xem sách được giới thiệu tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa.
Các sinh viên xem sách được giới thiệu tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa.

 

Được biết, việc tổ chức tọa đàm về văn hóa đọc là hoạt động được Thư viện tỉnh Khánh Hòa tổ chức hàng năm. Thông qua đó, nhằm góp phần khuyến khích, động viên các bạn trẻ quan tâm và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đọc sách.

 

N.T

 

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp