Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tích cực hỗ trợ việc tổ chức lễ trao Giải Cánh diều 2021 thành công

Thứ ba - 12/07/2022 12:21
Chiều 12-7, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương và đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam về việc hỗ trợ tổ chức lễ trao Giải thưởng Cánh diều năm 2021.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tích cực hỗ trợ việc tổ chức lễ trao Giải Cánh diều 2021 thành công

Chiều 12-7, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương và đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam về việc hỗ trợ tổ chức lễ trao Giải thưởng Cánh diều năm 2021.

 

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu tại buổi họp.

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu tại buổi họp.


Đại diện Hội Điện ảnh Việt Nam mong muốn tỉnh hỗ trợ các nội dung công việc như: Sử dụng Trung tâm hội nghị tỉnh (số 46 Trần Phú, TP. Nha Trang) để tổ chức lễ trao Giải thưởng Cánh diều năm 2021; UBND tỉnh chỉ đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa phối hợp với VTV9 truyền hình trực tiếp lễ trao giải và nối sóng tới các đài phát thanh - truyền hình trên cả nước; vận động các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho sự kiện; các cơ quan chức năng của tỉnh phối hợp với hội trong thực hiện các nhiệm vụ cụ thể của chương trình…


Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, ông Đinh Văn Thiệu đề nghị các sở, ngành của tỉnh tích cực hỗ trợ để việc tổ chức lễ trao giải được thành công tốt đẹp. Giao Sở Văn hoá và Thể thao là đầu mối hỗ trợ các vấn đề chung và các hoạt động liên quan đến lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật. Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vận động các cơ sở lưu trú tham gia hỗ trợ cho các đại biểu, nghệ sĩ tham gia sự kiện.


Được biết, Giải thưởng Cánh diều năm 2021 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 10-8 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, sự kiện chính là lễ trao giải với sự tham gia của khoảng 400 đại biểu, nghệ sĩ, diễn viên trong cả nước diễn ra vào tối 9-8.


N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp