Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thật - giả

Thứ sáu - 23/09/2022 14:13
- Mấy nay nghe chuyện rau củ có bao bì là rau củ Việt Nam nhưng lại có xuất xứ từ Trung Quốc bán ở mấy cửa hàng Bách Hoá Xanh, tự nhiên tui đâm ra sợ... ăn rau ông ạ! Khi mình ăn bằng niềm tin mà rút cuộc niềm tin cũng không còn thì biết ăn gì đây hở ông? Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- Mấy nay nghe chuyện rau củ có bao bì là rau củ Việt Nam nhưng lại có xuất xứ từ Trung Quốc bán ở mấy cửa hàng Bách Hoá Xanh, tự nhiên tui đâm ra sợ... ăn rau ông ạ! Khi mình ăn bằng niềm tin mà rút cuộc niềm tin cũng không còn thì biết ăn gì đây hở ông?


- Vẫn phải ăn để mà sống ông ơi! Trong khi chờ các bác chức năng kiểm tra kiểm định thì mình phải luôn là người tiêu dùng thông minh. Còn thông minh như thế nào để phân biệt được đâu là rau sạch thật và rau sạch dỏm thì không ai nói cho mình biết!

- Thế thì tui lại phải ra chợ tìm mua rau nào mà bị sâu cắn nát, ấy chính là rau sạch! Cứ thỉnh thoảng lại phanh phui ra thứ này thứ nọ bị làm giả là người tiêu dùng lại lâm vào cảnh lúc mua hết mình lúc ăn hết hồn, chả biết đâu mà lần!


- Giờ thứ gì cũng có thể làm giả được. Có khi trên truyền hình người ta còn quảng cáo mấy mặt hàng kiểu “nhà tôi ba đời…”, làm sao ai mà không tin?


- Thì tui đã nói rồi, phải luôn là người tiêu dùng thông minh mà! Thôi chiều nay đi làm vài ly rồi lại bàn tiếp chuyện mình là người thông minh như thế nào…


- Hi vọng ông không mời tui uống rượu giả nhé!!!


BẢO BẢO

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp