Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sốt đất

Thứ sáu - 08/04/2022 12:45
- Tính xây cái nhà mà giá sắt thép, vật liệu tăng. Tính mua xe hơi thì giá xăng vẫn nay giảm ít mai tăng nhiều… - Sao không nói tính mua lô đất mà giá đất cũng tăng? Ông chỉ nói vui mồm chớ tính toán gì!   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- Tính xây cái nhà mà giá sắt thép, vật liệu tăng. Tính mua xe hơi thì giá xăng vẫn nay giảm ít mai tăng nhiều…


- Sao không nói tính mua lô đất mà giá đất cũng tăng? Ông chỉ nói vui mồm chớ tính toán gì!


- Đồng lương còm cõi như tui với ông thì chừng nào mới mua được đất? Giờ thấy thiên hạ đổ xô mua bán đất đai, nói chuyện toàn tỷ này tỷ nọ, thấy mà tủi thân ông ạ!


- Tủi thân gì chứ, có một căn nhà nho nhỏ ngay giữa thành phố đáng sống này như tui với ông là đã quá hạnh phúc quá rồi. Trông lên thì thế, chứ trông xuống mà xem, còn nhiều người mãi không mua nổi một căn hộ kia kìa. Giá bất động sản cứ như trên trời thế này thì biết đến bao giờ người lao động có thu nhập bình thường mới mua nhà nổi?

- Đấy, cứ nghe thông tin chỗ này quy hoạch chỗ kia có nhà đầu tư vào là đất đai sốt xình xịch, mua đi bán lại rất chi là nhộn nhịp. Nói chung là cũng có nhiều hệ lụy. Gì thì gì chứ giá đất đai mà cứ “dựng đứng” không đúng với giá trị thật thì cũng tiềm ẩn nguy cơ bong bóng lắm ông ạ!


- Thế nên cứ túc ta túc tắc như tui với ông lại khỏe nhỉ, khỏi đau đầu suy nghĩ…


- Ấy, ông lại có tinh thần AQ rồi! Thôi sốt ảo hay thật gì thì cứ kệ thiên hạ, mình tiền ít cứ mong giá cả đừng tăng, đừng sốt như giá đất là vui rồi ông nhẩy?


BẢO BẢO
















 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp