Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sẽ tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Thứ bảy - 07/05/2022 01:35
Ngày 4-5, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao về việc tổ chức Chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sẽ tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Ngày 4-5, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao về việc tổ chức Chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023. UBND tỉnh cũng giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan triển khai thực hiện các nội dung, công tác chuẩn bị, xây dựng Chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

 

Hình ảnh lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. Ảnh minh họa.
Hình ảnh lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. Ảnh minh họa.

 

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao có văn bản xin ý kiến của UBND tỉnh về việc triển khai tổ chức Festival Biển 2023. Theo đó, năm 2023, cùng với sự kiện kỷ niệm Khánh Hòa 370 năm hình thành và phát triển, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ đề xuất tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch… nhằm tạo không khí sôi nổi, đoàn kết; qua đó giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Nha Trang - Khánh Hòa nghĩa tình, mến khách đến bạn bè trong nước và quốc tế. Ngoài ra, năm 2021, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên đã không tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 10 như dự kiến; còn hiện tại, các hoạt động phục hồi kinh tế, trong đó có các chương trình kích cầu du lịch đang được đẩy mạnh. Vậy nên, việc tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vào năm sau là phù hợp.

N.T

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp