Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ra mắt video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu!"

Thứ bảy - 30/04/2022 13:18
Video clip này là một sản phẩm truyền thông của Tổng cục Du lịch nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu!"
Video clip này là một sản phẩm truyền thông của Tổng cục Du lịch nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.
 
Ngày 30/4, video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông "Việt Nam: Đi Để Yêu!" đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đưa du khách vào chuyến hành trình khám phá Việt Nam sôi động, hấp dẫn và sẵn sàng chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.

 

Hình ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cắt từ clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam"
 
Video clip này là một sản phẩm truyền thông của Tổng cục Du lịch nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cho thấy một Việt Nam xinh đẹp, an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
 
Video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu!" là lời mời gọi các đoàn vận động viên, cổ động viên, du khách trong khu vực và trên toàn thế giới: hãy đến Việt Nam để hòa mình vào SEA Games 31, cùng tỏa sáng và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm góp phần kích cầu, thu hút khách du lịch ngay khi mùa du lịch biển đang mở ra, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
 
Theo vtv.vn
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp