Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Ra mắt chương trình đại hợp xướng "Vì hòa bình"

Thứ năm - 10/11/2022 11:21
Đây là lần đầu tiên đại hợp xướng "Vì hòa bình" đến với Việt Nam.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt chương trình đại hợp xướng "Vì hòa bình"
Đây là lần đầu tiên đại hợp xướng "Vì hòa bình" đến với Việt Nam.
 
"Hòa bình" là cụm từ càng trở nên trân quý hơn sau bối cảnh thế giới trải qua những đau thương của dịch bệnh, thảm họa… Để góp một phần tiếng nói nhỏ bé vào niềm mong muốn chung về những ngày tươi sáng, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam đưa chương trình "Vì hòa bình - A Mass for Peace" về Việt Nam để ra mắt khán giả.
 
 
Các nghệ sĩ tích cực luyện tập chuẩn bị cho chương trình. Ảnh: VNOB.
Các nghệ sĩ tích cực luyện tập chuẩn bị cho chương trình. Ảnh: VNOB.
 
Đây là tác phẩm của Karl Jenkins, nhà soạn nhạc đến từ xứ Wales, ra mắt vào năm 2000. Đây là lần đầu tiên đại hợp xướng này đến với Việt Nam. 13 chương nhạc của tác phẩm là những chất liệu âm nhạc phong phú. Mở đầu với âm thanh tiếng trống diễu hành trang nghiêm, tiếp nối là những mảng màu của sự hy sinh, mất mát trong cuộc thảm họa với giai điệu trầm buồn và kết lại là âm hưởng tươi sáng của sự khởi đầu mới, khát vọng hòa bình.
 
Chương trình có sự góp mặt của 200 nghệ sĩ, diễn viên đến từ Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam và dàn hợp xướng quốc tế khác. Đại hợp xướng "Vì hòa bình - A Mass for Peace" sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 12 và 13/11.
 
Theo vtv.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp