Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

"Những người hàng xóm" - truyện mới của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Chủ nhật - 25/12/2022 12:28
"Những người hàng xóm" là tác phẩm truyện dài mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được Nhà Xuất bản Trẻ ấn hành, bắt đầu ra mắt độc giả toàn quốc từ ngày 24-12.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
“Những người hàng xóm” là tác phẩm truyện dài mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được Nhà Xuất bản Trẻ ấn hành, bắt đầu ra mắt độc giả toàn quốc từ ngày 24-12.
 
Truyện dài “Những người hàng xóm” đánh dấu sự mở rộng đề tài của nhà văn ăn khách hàng đầu Việt Nam, khi ông bước ra khỏi đề tài quen thuộc dành cho thanh thiếu niên để viết về những câu chuyện của người trưởng thành. Qua hơn 230 trang sách, độc giả đi theo lời kể của một anh chàng mới lấy vợ, chuẩn bị đi làm và có ý thích viết văn, để chứng kiến câu chuyện của những người hàng xóm như anh cảnh sát và bạn gái ngành Y, người phụ nữ thuyết minh ngôn ngữ ký hiệu, ông họa sĩ già...
 
Với "Những người hàng xóm", tuy có chút khác biệt ở mặt đề tài và cách khai thác nhưng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vẫn giữ thông điệp khơi dậy khao khát sống đẹp, sống tử tế nơi người đọc. "Từ trước đến nay tôi viết về thế giới tuổi thơ, thế giới loài vật, thế giới phù thủy hay là người nước ngoài thì mối quan tâm thường trực của tôi bao giờ cũng là khám phá vẻ đẹp của tâm hồn và “Những người hàng xóm” cũng không ngoại lệ", nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ.
 
Nhân dịp ra mắt cuốn sách mới, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có buổi ký tặng độc giả Thủ đô vào 8h hôm nay (25-12), tại địa chỉ số 19 phố Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Theo Hà Nội Mới
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp