Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nghệ sĩ Hàn Quốc ra mắt MV quảng bá du lịch Việt Nam

Chủ nhật - 30/10/2022 06:09
Hàng loạt những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã hiện diện đầy tươi đẹp trong "Butterfly Flakes "- MV mới nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc Joseph Kwon (tên thường gọi là Joseph Quyền). MV vừa được ra mắt chiều 29/10 tại Hà Nội nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc (1992-2022).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nghệ sĩ Hàn Quốc ra mắt MV quảng bá du lịch Việt Nam
Hàng loạt những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã hiện diện đầy tươi đẹp trong “Butterfly Flakes ”- MV mới nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc Joseph Kwon (tên thường gọi là Joseph Quyền). MV vừa được ra mắt chiều 29/10 tại Hà Nội nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc (1992-2022).

 

Ca sĩ Joseph Quyền (thứ tư từ trái sang) cùng các nghệ sĩ Việt Nam tại lễ ra mắt MV.
Ca sĩ Joseph Quyền (thứ tư từ trái sang) cùng các nghệ sĩ Việt Nam tại lễ ra mắt MV.
 
Trong MV “Butterfly Flakes”, Joseph Quyền thể hiện ca khúc bằng tiếng Hàn (có phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh) cùng nữ ca sĩ trẻ Hyee Phạm. Anh hóa thân thành một chàng hoàng tử lạc vào không gian huyền bí, hoang sơ và được gặp gỡ nàng tiên bướm. Hai người chu du qua các miền đất thơ mộng, xinh đẹp và hùng vĩ của Việt Nam, cùng nhau dệt nên câu chuyện tình yêu bằng âm nhạc.
 
Xuyên suốt bài hát là điệp khúc “Nụ hoa, bông tuyết, cánh bướm, tôi chờ đợi bạn trong thế giới tuyệt vời này!” với âm điệu vui tươi, rộn ràng, tràn ngập không khí thanh xuân. Những lời ca như: “Tình yêu của tôi dành cho nơi này những người vừa gặp cũng cảm nhận được. Chưa kể bạn bè trên facebook, bạn bè instagram, bạn bè kakao họ đều biết rằng tôi yêu Việt Nam nhường nào!” kết hợp những cảnh quay tuyệt đẹp về các địa danh du lịch Việt Nam đã lan tỏa tình yêu, niềm tự hào về đất nước, con người Việt Nam, đồng thời khơi lên cảm hứng được xách ba lô lên để đi và khám phá những vùng miền trên dải đất hình chữ S.
 
 
Ca sĩ Joseph Quyền phát biểu tại buổi ra mắt MV.
Ca sĩ Joseph Quyền phát biểu tại buổi ra mắt MV.
 
Joseph Quyền tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành thanh nhạc tại Ý. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò như nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, ca sĩ kiêm nhà sản xuất, nhạc trưởng tại Đài phát thanh SBS Choir, nhạc trưởng tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc.
 
Joseph Quyền chia sẻ, ngay từ năm 10 tuổi, anh đã bắt đầu tiếp cận với những bộ phim của Việt Nam và dành tình cảm đặc biệt cho dải đất mến thương này. Anh tới và sinh sống tại Việt Nam từ 4 năm trước và coi đây như quê hương thứ hai của mình.
 
“Trong lòng tôi luôn trào dâng tình cảm và mong muốn được làm điều gì đó có ý nghĩa cho mảnh đất xinh đẹp này. Giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ lâu đã thiết lập mối quan hệ tốt đẹp. Du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng ngày càng phát triển nên tôi nảy ra ý định làm video ca nhạc để quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè Hàn Quốc và thế giới. Trong những miền đất đã đi qua, tôi yêu nhất là Việt Nam. MV chứa đựng nhiều tình cảm của tôi dành cho đất nước Việt Nam tươi đẹp”, nghệ sĩ Joseph Quyền khẳng định.
 
Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm quay phim trong MV “Butterfly Flakes”, Đức Phố cho hay anh quyết định hợp tác thực hiện MV cùng Joseph Quyền vì thực sự cảm phục trước tình yêu mà nam nghệ sĩ Hàn Quốc dành cho Việt Nam. Quá trình thực hiện MV nhận được sự hỗ trợ tận tình từ Tổng cục Du lịch Việt Nam. Trong suốt hơn hai tháng, ê kíp sản xuất đã thực hiện hành trình đi qua hơn 10 tỉnh, thành trải dài từ bắc tới nam với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Rừng quốc gia Cúc Phương, cầu Rồng Đà Nẵng, đỉnh Fansipan, Phố cổ Hội An, bờ biển Mũi Né, Vịnh Hạ Long, cồn cát Bàu Trắng- Bình Thuận, hồ Ba Bể và các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam... để có được những cảnh quay đẹp về thiên nhiên, con người, đất nước Việt Nam.
 
Trước đó, vào tháng 8/2022, Joseph Quyền đã ra mắt MV "Waiting for you, 5.000 years" cũng với nhiều điểm ghi hình là các cảnh quan du lịch nổi tiếng Việt Nam. Trong thời gian sống tại đây, anh đã sáng tác hàng loạt ca khúc đặc sắc về Việt Nam như: Go Việt Nam go go, Chả cá or peace, Remember... Riêng ca khúc “Việt Nam” phát hành năm 2021 của anh từng được phát sóng hơn 50 lần trên các kênh truyền hình Trung ương, địa phương. Đó cũng là nguồn cảm hứng thu hút nhiều du khách Hàn Quốc đến với đất nước hình chữ S xinh đẹp.
 
Theo nhandan.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp