Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ngày 22-7: Sẽ diễn ra hội thi thiếu nhi kể chuyện sách

Thứ tư - 25/05/2022 14:20
Ngày 25-5, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa ban hành thể lệ hội thi thiếu nhi kể chuyện sách năm 2022. Hội thi dự kiến diễn ra vào ngày 22-7, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thị xã Ninh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 22-7: Sẽ diễn ra hội thi thiếu nhi kể chuyện sách

Ngày 25-5, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa ban hành thể lệ hội thi thiếu nhi kể chuyện sách năm 2022. Hội thi dự kiến diễn ra vào ngày 22-7, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thị xã Ninh Hòa. Hội thi năm nay có chủ đề “Ước mơ và khát vọng”, dành cho các em ở lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, đang là học sinh Tiểu học, THCS tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Mỗi huyện, thị xã, thành phố đăng ký 1 tiết mục cấp Tiểu học và 1 tiết mục cấp THCS để tham gia hội thi cấp tỉnh. Mỗi tiết mục có 1 thí sinh thi chính và không quá 10 thí sinh tham gia phụ họa, thời gian thi tối đa 10 phút. Các địa phương đăng ký dự thi từ ngày 15 đến hết ngày 30-6.

 

Một tiết mục tham gia hội thi kể chuyện sách năm 2019. Ảnh minh họa.
Một tiết mục tham gia hội thi kể chuyện sách năm 2019. Ảnh minh họa.

 

Các tiết mục dự thi kể chuyện có nội dung giới thiệu những tấm gương cá nhân, tập thể của thế hệ trẻ tỉnh Khánh Hòa và cả nước luôn phấn đấu, nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách và hy sinh quên mình để đạt thành công trong sự nghiệp, xây dựng quê hương giàu mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền, độc lập và toàn vẹn lãnh thổ đất nước Việt Nam. Chuyện kể phải có nguồn trích, xuất xứ rõ ràng từ sách, báo đã được xuất bản và phát hành đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ban tổ chức khuyến khích các cá nhân, đơn vị sáng tạo những hình thức kể chuyện có minh họa, hóa trang theo nội dung, tính cách nhân vật, lồng nhạc đệm, thực hiện các panô, áp phích tuyên truyền... phù hợp với tiết mục kể một cách hợp lý và sinh động.

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp