Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Liên hoan "Tiếng hát từ trái tim": Gần 150 diễn viên tham gia

Thứ tư - 26/10/2022 12:07
Ngày 26-10, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan "Tiếng hát từ trái tim" dành cho người khuyết tật tỉnh năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Liên hoan "Tiếng hát từ trái tim": Gần 150 diễn viên tham gia

Ngày 26-10, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” dành cho người khuyết tật tỉnh năm 2022.

 

Một tiết mục tham gia liên hoan của các thành viên đoàn  nghệ thuật quần chúng Hội Người khuyết tật huyện Khánh Vĩnh.

Một tiết mục tham gia liên hoan của các thành viên đoàn nghệ thuật quần chúng Hội Người khuyết tật huyện Khánh Vĩnh.


Liên hoan có gần 150 diễn viên không chuyên của 9 đoàn nghệ thuật quần chúng tham gia, gồm: Hội Người mù TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh và huyện Vạn Ninh; Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh; Hội Người khuyết tật thị xã Ninh Hòa và các huyện Cam Lâm, Diên Khánh, Khánh Vĩnh; Trung tâm Bảo trợ xã hội, chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí tỉnh.  


Các đoàn đã mang đến liên hoan 36 tiết mục ca, múa, nhạc, trích đoạn sân khấu có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu đất nước, con người; thiên nhiên, biển đảo quê hương…


Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 4 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ Hội Người khuyết tật thị xã Ninh Hòa, Hội Người khuyết tật huyện Khánh Vĩnh, Hội Người mù huyện Vạn Ninh và Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 20 giấy chứng nhận cho các tiết mục xuất sắc.


N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp