Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khởi động Nha Trang - Chào hè 2022

Thứ ba - 31/05/2022 20:26
Từ ngày 3 đến 5-6, tại khu vực Quảng trường 2-4 và sân bóng Thanh niên (TP. Nha Trang) sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thời trang. Đây là những chương trình nổi bật mở đầu cho chuỗi 40 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch Nha Trang - Chào hè 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khởi động Nha Trang - Chào hè 2022

Từ ngày 3 đến 5-6, tại khu vực Quảng trường 2-4 và sân bóng Thanh niên (TP. Nha Trang) sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, thời trang. Đây là những chương trình nổi bật mở đầu cho chuỗi 40 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch Nha Trang - Chào hè 2022.


Sôi động dọc đường biển


Liên tiếp trong 3 ngày cuối tuần, tại Quảng trường 2-4 sẽ diễn ra 3 chương trình, gồm: Đêm sắc màu huyền diệu; Đêm hội thời trang sắc biển; Nha Trang rực rỡ những sắc màu. Cũng trong thời gian trên, ở khu vực sân bóng Thanh niên diễn ra các hoạt động nằm trong lễ hội âm nhạc Ocean Holic Nha Trang. Theo thông tin từ ban tổ chức các chương trình, mỗi đêm diễn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm về giá trị nghệ thuật, âm nhạc đa dạng sắc màu với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước tham gia.

 

Gương mặt một số nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong các chương trình nghệ thuật.

Gương mặt một số nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong các chương trình nghệ thuật.


Cụ thể, lúc 20 giờ ngày 3-6, chương trình nghệ thuật Đêm sắc màu huyền diệu sẽ tôn vinh các giá trị văn hóa dân gian đặc sắc của tỉnh thông qua các lễ hội truyền thống như: Lễ hội Tháp Bà Ponagar, lễ hội Cầu ngư, lễ bỏ mả của đồng bào Raglai, nghệ thuật bài chòi… Câu chuyện văn hóa bản địa đặc sắc được kết hợp với các thủ pháp nghệ thuật trình chiếu 3D Mapping, trình diễn ánh sáng hứa hẹn mang đến những hiệu ứng sân khấu ấn tượng đối với khán giả. Ở đó, khán giả được thưởng thức những tiết mục dân ca Khu V kết hợp với nhạc rap; nhạc cụ dân tộc hòa thanh với nhạc cụ hiện đại; nghệ thuật xiếc tre kết hợp cùng ngôn ngữ hình thể của diễn viên, ánh sáng, âm nhạc… Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc như: Đông Nhi, Hiền Thục, nhóm MTV, Cao Công Nghĩa, Võ Hạ Trâm, Quốc Đại; các rapper T-One, GoldK, L.C, Y.O; vũ đoàn ABC, vũ đoàn The Sun…


Tối 4-6, sẽ diễn ra Đêm hội thời trang sắc biển, khắc họa đậm nét vẻ đẹp của biển, đảo như một lời tri ân, niềm tự hào về quê hương. Dưới sự dẫn dắt của hai MC Anh Quân - Thư Đình, khán giả được đưa vào không gian âm nhạc mang màu sắc lung linh của đại dương, kết hợp với phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Nam Phong, Thượng Gia Kỳ, Dexnol, Tuấn Huỳnh. Đêm diễn sẽ có phần biểu diễn của các ca sĩ Nguyên Vũ, Lưu Hiền Trinh, Triệu Long… cùng màn trình diễn của DJ V.A.


Chương trình nghệ thuật Nha Trang rực rỡ những sắc màu vào tối 5-6 như thêm một lời gọi mời du khách đến với thành phố biển. Trong phần 1, đêm diễn được khéo léo xâu chuỗi các tác phẩm và dàn dựng trên hình thức nhạc kịch do nhóm kịch Idecaf đến từ TP. Hồ Chí Minh thể hiện. Qua phần 2, khán giả được thưởng thức những tiết mục sôi động, hiện đại qua phần biểu diễn của những ngôi sao ca nhạc Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, Nguyên Vũ, nhóm ca Nhật Nguyệt, Hồ Tuấn Phúc, Trịnh Mi Vân… cùng sự kết hợp với các hiệu ứng sân khấu đặc sắc. Đặc biệt, kết thúc chương trình là phần biểu diễn kéo dài 30 phút của ban nhạc rock Microwave, sẽ tăng thêm sự sôi động cho đêm diễn.

 

Các chương trình nghệ thuật khởi động chuỗi sự kiện Nha Trang - Chào hè  hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả. Ảnh minh họa

Các chương trình nghệ thuật khởi động chuỗi sự kiện Nha Trang - Chào hè hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả. Ảnh minh họa


Với lễ hội âm nhạc Ocean Holic Nha Trang, công chúng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động diễn ra liên tục từ ngày 3 đến 5-6. Đó là chương trình biểu diễn nhạc DJ sôi động hàng đêm; đồng diễn flashmod với 200 người dân và du khách tham gia vào sáng 3-6; trình diễn mô tô nước, dù lượn; thực hiện không gian trưng bày tranh, ảnh, mẫu vật các sinh vật biển. Không gian trưng bày nghệ thuật sắp đặt giới thiệu di sản văn hóa lễ hội Cầu ngư cũng là một hoạt động đáng chú ý.  


Góp phần gọi mời du khách


Theo ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, các chương trình nghệ thuật trên đều đang được Công ty Ngôi Sao Mới, Công ty TNHH Ngôi sao Giải trí Toàn Cầu (TP. Hồ Chí Minh) tích cực hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Các chương trình nghệ thuật này mở đầu cho chuỗi 40 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch Nha Trang - Chào hè 2022.


Với chủ đề xuyên suốt năm 2022: Điểm đến an toàn - Nha Trang biển gọi, các chương trình văn hóa, du lịch, thể thao được tổ chức quy mô, bài bản sẽ mang đến cho người dân, du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Thông qua đó, hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa sẽ được giới thiệu, quảng bá sâu rộng đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là cách để chúng ta thu hút lượng lớn du khách đến Nha Trang - Khánh Hòa. Ngoài ra, để gia tăng sức hấp dẫn mời gọi du khách, trong dịp này, một số địa điểm ở khu vực công viên bờ biển đường Trần Phú còn được trang trí ấn tượng, nổi bật để đáp ứng nhu cầu check-in, chụp hình lưu niệm ở TP. Nha Trang.


Giang Đình



 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp