Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều ước gửi ông già Noel

Thứ sáu - 17/12/2021 12:58
- Sắp Giáng sinh rồi, hội ông già Noel chuyên nghiệp của chúng ta sẽ lại làm nhiệm vụ cao cả là giúp điều ước của trẻ nhỏ thành sự thật - ông già Noel thứ nhất nói. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- Sắp Giáng sinh rồi, hội ông già Noel chuyên nghiệp của chúng ta sẽ lại làm nhiệm vụ cao cả là giúp điều ước của trẻ nhỏ thành sự thật - ông già Noel thứ nhất nói.


- Tui đã xem qua nhiều lá thư mà bọn nhỏ gửi cho mình. Ngoại trừ một số em thích quà, đa số các điều ước còn lại coi bộ khó thực hiện đấy ông ạ - ông già Noel thứ hai tư lự.


- Tui cũng có suy nghĩ giống ông. Năm nay, thư nào cũng có câu:


Ông già Noel ơi, cháu có một điều ước là mong ông hãy làm sao cho dịch Covid-19 biến mất đi ạ, để Giáng sinh và năm mới này mọi người được vui chơi mà không lo thành F0, F1… Đọc mà nẫu hết cả ruột vì không biết phải trả lời như thế nào.


- Có đứa còn ước đơn giản, con chỉ muốn được đến trường bình thường, con thèm được đi học, thèm được gặp các bạn… Rồi có đứa nắn nót viết: con ước dịch bệnh qua nhanh để ba mẹ con không phải thất nghiệp, vì cả hai cùng làm ngành du lịch...


- Suy cho cùng, điều ước của trẻ nhỏ cũng là điều ước của người lớn, của chính chúng ta. Hai năm nay, hội những ông già Noel chúng ta cũng không thể trèo qua ống khói để vào nhà tặng quà cho lũ trẻ vì sợ Covid-19! Thật đáng ghét!!!


- Giờ chỉ mong điều ước ấy sớm thành hiện thực, mong các nhà khoa học sớm tìm ra phương pháp trị diệt Covid-19, đừng để có thêm những biến thể nào nữa. Giờ trước mắt tui với ông soạn thư trả lời tụi nhỏ, rằng cứ ngoan ắt sẽ có quà, tiêm vắc xin đầy đủ và thực hiện 5K để Noel năm sau chúng ta sẽ đi trao quà cho từng nhà mà không còn sợ bị ngoáy mũi và truy vết, ông nhỉ?!!


BẢO BẢO

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp