Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đất nước gấm hoa

Thứ ba - 27/12/2022 12:32
Đất nước gấm hoa (biên soạn Võ Thị Mai Chi - minh họa Hồ Quốc Cường) là cuốn sách được ấn hành trong dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng (1957 - 2022), lập tức trở thành hiện tượng xuất bản vô cùng ấn tượng khi chỉ mới phát hành vào tháng 9-2022 đến nay đã được tái bản lần thứ 4 với số lượng lên tới con số vạn bản. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đất nước gấm hoa

Đất nước gấm hoa (biên soạn Võ Thị Mai Chi - minh họa Hồ Quốc Cường) là cuốn sách được ấn hành trong dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng (1957 - 2022), lập tức trở thành hiện tượng xuất bản vô cùng ấn tượng khi chỉ mới phát hành vào tháng 9-2022 đến nay đã được tái bản lần thứ 4 với số lượng lên tới con số vạn bản. Đây là ấn phẩm được Nhà xuất bản Kim Đồng đầu tư toàn bộ, sách in màu trên giấy tốt, khổ lớn, biên soạn theo hình thức atlas phối hợp tranh minh họa. Được trình bày và dẫn dắt theo bản đồ đất nước Việt Nam, cuốn sách giúp độc giả khám phá và củng cố một khối lượng kiến thức đồ sộ nhưng lại được chắt lọc rất gọn gàng, tiêu biểu về văn hóa, lịch sử, địa lý, ẩm thực, con người... của 63 tỉnh, thành. Do nhắm tới đối tượng là bạn đọc nhỏ tuổi nên sách được trình bày rất hấp dẫn, sinh động và hệ thống cụ thể như một hành trình du khảo suốt mọi miền quê hương. Đây thực sự là món ăn tinh thần quý giá và cần thiết cho thiếu nhi trong thời đại văn hóa đọc thoái trào.

 


Tác giả Võ Thị Mai Chi (sinh năm 1984) hiện sống tại TP. Hồ Chí Minh. Trong lời mở đầu cuốn sách có viết: “Trong từng dòng thông tin, từng hình vẽ, từng mảng màu đều thấm đượm tình yêu đất nước và niềm tự hào là người con của quê hương xứ sở. Đất nước gấm hoa - atlas Việt Nam, cuộc hành trình khám phá 63 bản đồ tỉnh, thành đã ra đời với thật nhiều cảm xúc như thế...”. Một đứa trẻ khi bắt đầu bước vào đời với thắc mắc “Quê hương mình ở đâu trên bản đồ Việt Nam? Nơi mình sinh ra và lớn lên có điều gì đặc biệt?” chắc chắn sẽ được nuôi dưỡng tâm hồn bằng một tình yêu vô cùng thiêng liêng và bền chặt.


Sách vừa nặng ký (1.090g), vừa đắt (giá bìa 350.000) mà lại trở thành hiện tượng xuất bản thì quả là tín hiệu đáng mừng.


ÁI DUY

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp