Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công bố Logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh

Thứ tư - 14/12/2022 12:07
Ngày 14/12, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Logo chính thức kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh. Logo thể hiện mối quan hệ bền chặt và gần gũi hơn bao giờ hết giữa hai nước, và sẽ được sử dụng trong tất cả các hoạt động của Anh tại Việt Nam vào năm tới.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công bố Logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh
Ngày 14/12, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Logo chính thức kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh. Logo thể hiện mối quan hệ bền chặt và gần gũi hơn bao giờ hết giữa hai nước, và sẽ được sử dụng trong tất cả các hoạt động của Anh tại Việt Nam vào năm tới.

 

Công bố logo chính thức. (Ảnh: Đại sứ quán Anh tại Việt Nam)
Công bố logo chính thức. (Ảnh: Đại sứ quán Anh tại Việt Nam)
 
Logo chiến thắng là của tác giả Ngô Quang Trung - sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Logo được lựa chọn từ 290 thiết kế gửi tới tham dự Cuộc thi Thiết kế Logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh.
 
Chủ đề trong năm kỷ niệm sắp tới là "Vương quốc Anh và Việt Nam cùng nhau xây dựng cho tương lai". Năm 2023 cũng sẽ là năm thứ 30 Hội đồng Anh hoạt động tại Việt Nam cũng như 30 năm Học bổng Chevening của Chính phủ Anh tại Việt Nam.
 
Phát biểu tại lễ công bố, Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew nói: Chứng kiến hợp tác chặt chẽ ở nhiều lĩnh vực giữa hai nước, có thể khẳng định mối quan hệ này còn nhiều tiềm năng để trở nên sâu sắc hơn nữa.
 
 
Trao chứng nhận cho tác giả logo.
Trao chứng nhận cho tác giả logo.
 
Năm nay là cơ hội để hai bên kỷ niệm và thể hiện sức mạnh trong mối quan hệ song phương, đồng thời khai thác tất cả những cơ hội đó để làm sâu sắc hơn nữa sự hợp tác trên mọi lĩnh vực của quan hệ đối tác chiến lược và cùng hướng về tương lai.
 
Đại sứ Anh nhấn mạnh, đây là một mối quan hệ luôn hướng tới tương lai và ngày càng trở nên quan trọng khi hai bên cùng nhau đối mặt những thách thức trong 50 năm tới.
 
"Vương quốc Anh và Việt Nam cùng nhau xây dựng cho tương lai, và đó là chủ đề chính trong năm kỷ niệm này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện điều này thông qua việc tập trung vào thế hệ trẻ, thương mại, sự bền vững, tất cả đều là chìa khóa cho tương lai chung của chúng ta”, Đại sứ Iain Frew nói.
 
 
Các logo dự thi được trưng bày tại lễ trao giải.
Các logo dự thi được trưng bày tại lễ trao giải.
 
Bà Donna McGowan, Giám đốc Quốc gia Hội đồng Anh tại Việt Nam chia sẻ, các chương trình Seasons of Culture (Mùa Văn hóa) là trọng tâm của sứ mệnh quan hệ văn hóa của Hội đồng Anh trên toàn cầu. Các Mùa Văn hóa là nền tảng để Hội đồng Anh có thể tổ chức các lễ kỷ niệm và hỗ trợ các hợp tác văn hóa giáo dục quốc tế trên quy mô lớn hơn.
 
Đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Anh và 30 năm Hội đồng Anh có mặt tại Việt Nam, chương trình UK/Viet Nam Season sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới nhằm tôn vinh những điều tốt đẹp nhất trong quan hệ đối tác giữa Việt Nam và Anh, đồng thời tăng cường kết nối giữa người dân hai quốc gia.
 
Bà Donna McGowan thông tin thêm, chương trình UK/Viet Nam Season sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 12/2023 và tập trung vào ba lĩnh vực hoạt động chính của Hội đồng Anh trên toàn cầu, gồm văn hóa và nghệ thuật, giáo dục và tiếng Anh. Đây là các lĩnh vực đặc biệt quan trọng đối với cả hai quốc gia và cũng là các lĩnh vực ưu tiên của Hội đồng Anh tại Việt Nam.
 
Theo nhandan.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp