Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Chiếu phim Bình minh đỏ và giao lưu với thành viên đoàn làm phim

Chủ nhật - 11/09/2022 13:53
Tối 11-9, tại rạp Lotte Cinema Nha Trang (số 80 Trần Phú) diễn ra chương trình chiếu phim Bình minh đỏ và giao lưu với các thành viên trong đoàn làm phim. Đây là hoạt động nằm trong sự kiện lễ trao giải thưởng Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiếu phim Bình minh đỏ và giao lưu với thành viên đoàn làm phim

Tối 11-9, tại rạp Lotte Cinema Nha Trang (số 80 Trần Phú) diễn ra chương trình chiếu phim Bình minh đỏ và giao lưu với các thành viên trong đoàn làm phim. Đây là hoạt động nằm trong sự kiện lễ trao giải thưởng Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam.

 

Khán giả đến xem phim Bình minh đỏ và giao lưu với thành viên đoàn làm phim.
Khán giả đến xem phim Bình minh đỏ và giao lưu với thành viên đoàn làm phim.

 

Tham gia chương trình có gần 180 khán giả là học viên, sinh viên của Học viện Hải quân và Trường Đại học Khánh Hòa. Về phía đoàn làm phim có: Đạo diễn, NSND Nguyễn Thanh Vân; tác giả kịch bản Nguyễn Thị Minh Nguyệt; diễn viên Phạm Quỳnh Anh; diễn viên Phạm Bảo Hân...

 

Diễn viên Phạm Quỳnh Anh giao lưu cùng khán giả.
Diễn viên Phạm Quỳnh Anh giao lưu cùng khán giả.

 

Bộ phim Bình minh đỏ lấy câu chuyện về Trung đội nữ lái xe đầu tiên trên tuyến đường Trường Sơn thời chiến tranh chống Mỹ. Những nữ lái xe này được giao nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa, lương thực, nhu yếu phẩm từ hậu phương ra tiền tuyến và chở thương bệnh binh, tử sĩ từ chiến trường về hậu phương. Để hạn chế máy bay địch phát hiện, họ thường ra đi lúc trời sẫm tối và đến lúc bình minh lên thì phải vào nơi trú ẩn. Trong những ngày tháng thực hiện nhiệm vụ, mỗi người đều phải đối diện với muôn vàn gian khổ, hiểm nguy; có những người đã hy sinh khi tuổi đời mới độ đôi mươi. Bộ phim toát lên tình yêu quê hương, đất nước, khát vọng hòa bình.  

Bình minh đỏ là bộ phim do Nhà nước đặt hàng Hãng phim Hội Điện ảnh Việt Nam thực hiện năm 2021. Đây cũng là một trong số những bộ phim truyện điện ảnh tham gia tranh giải Cánh diều lần thứ 19. Trong phần giao lưu, một số khán giả đã nêu lên một số tình tiết của bộ phim và đã được các thành viên của đoàn làm phim chia sẻ, trao đổi lại.

N.T

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp