Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cặp đôi đăng clip lưu giữ kỉ niệm gia đình và cái kết bén duyên cùng nội dung số

Thứ ba - 21/03/2023 04:56
Câu chuyện thú vị đằng sau những clip triệu view của “Gia đình Nhà Mặn”Kênh TikTok “Gia đình Nhà Mặn” được nhiều bạn trẻ biết đến qua những đoạn clip hài hước, thú vị triệu view về cuộc sống đời thường. Trên mạng hot rần rần là thế nhưng ít ai biết ở ngoài đời, đôi vợ chồng trẻ vô cùng giản dị và cởi mở.
Kênh TikTok “Gia đình nhà Mặn” nhận về hơn 7 triệu lượt thích và gần 300 nghìn lượt theo dõi.
Nội dung gần gũi, những câu chuyện vụn vặt đời thường nhưng được dàn dựng với nhiều mảng miếng thú vị, đặc biệt với nét diễn mộc mạc của người miền Trung chất phác, mỗi một clip được đăng tải trên mạng xã hội là một “liều thuốc bổ” mà cặp đôi chủ nhân của kênh TikTok “Gia đình nhà Mặn” mang đến cho người xem. Với gần 300 nghìn  follower) và hơn 7 triệu lượt thích, đây là kênh TikTok nhận được sự yêu mến của mọi người trong thời gian qua.
 
Kênh TikTok “Gia đình nhà Mặn” nhận về hơn 7 triệu lượt thích và gần 300 nghìn lượt theo dõi
Kênh TikTok “Gia đình nhà Mặn” nhận về hơn 7 triệu lượt thích và gần 300 nghìn lượt theo dõi

Chia sẻ về cơ duyên trở thành những nhà sáng tạo nội dung số được mọi người yêu mến, cặp vợ chồng trẻ cho hay, đó là một sự tình cờ. Trong một lần quay clip cùng con gái chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc đời thường vui nhộn cùng con, sau này có cái để gọi là kỉ niệm xem lại. Thế nhưng, vô tình clip nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người và lên xu hướng. Từ đó, hai vợ chồng mới quyết định thành lập một kênh giải trí về gia đình với tên gọi “Gia đình Nhà Mặn” với mục đích chia sẻ những câu chuyện thú vị mang lại tiếng cười giải trí và những điều tích cực cho mọi người sau những lo toang, bộn bề của cuộc sống. Và quan trọng, đó cũng là niềm đam mê của 2 vợ chồng, bởi làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thường xuyên tiếp xúc với công nghệ và mạng xã hội nên anh hay xem những clip, thước phim hài hước. Đó cũng là cách để anh giả tỏa áp lực trong công việc. Và cũng thích hợp với chị “Phạm Chi” khi công việc của chị thường xuyên bán hàng qua các trang mạng xã hội. Hiện tại, chị cũng có một trang cá nhân nhận được sự quan tâm khủng.
 
2
Tổ ấm nhỏ của gia đình luôn tràn ngập tiếng cười bởi những con người có khiếu hài hước.

Đam mê là một chuyện và con đường để trở thành những nhà sáng tạo nội dung số chuyên nghiệp không hề dễ dàng. Bước đầu đến với một lĩnh vực tay ngang, hai vợ chồng đã gặp vô số những khó khăn, nào là nội dung phải mới mẽ nhưng dung dị như cái cách anh chị đến với con đường này. Nào là thiếu thốn trang thiết bị chuyên nghiệp để phục vụ cho những thước phim. Tuy nhiên, với tinh thần cầu tiến và học hỏi cái hay từ những người đi trước, hai vợ chồng đã dần bắt nhịp và tháo gỡ những khó khăn đó, để rồi hôm nay cho ra đời rất nhiều sản phẩm lên xu hướng và chiếm được tình cảm của đông đảo người xem. Mỗi một clip đưa lên đều rất chỉn chu và hấp dẫn, đây là sản phẩm do vợ chồng thực hiện từ A đến Z mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào. Mọi công sức bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. 
 
3
Rất nhiều clip được đăng tải lên kênh nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem

Khi được hỏi liệu anh chị có sợ làm clip ra những không được mọi người đón nhận thì họ đã rất dứt khoát trả lời là không sợ gì cả. Bởi vì con đường đến thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, bạn cứ hăng say làm việc với một niềm đam mê và sự quyết tâm, kiên trì đến cùng thì đi ắt sẽ đến. 
 
4
Những mẩu chuyện vụn vặt trong cuộc sống nhưng với nét diễn mộc mạc, hài hước đã mang đến nhiều tiếng cười cho người xem

Và thành tựu lớn nhất mà “Gia đình Nhà Mặn” đã đạt được đó không phải là những con số thu nhập mang về mà đó là các mối quan hệ được hình thành, là sự đón nhận và tình yêu thương của đông đảo người xem. Người xem họ cảm và hiểu được những thông điệp mà hai vợ chồng gửi gắm qua từng clip của mình, và rồi từ những con người xa lạ họ dành cho nhau sự đồng điệu và trở thành bạn bè ngoài xã hội. Trên đời có những mối nhân duyên khó lý giải, có lẽ khi cho đi sự chân thành chúng ta sẽ nhận lại được sự chân thành khác. 
 
5

TikTok giờ đây phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng Việt Nam với nội dung đa dạng, phong phú, vì thế để xây dựng con đường riêng, tạo bản sắc mới lạ cho kênh “Gia đình Nhà Mặn” cũng đã nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên hướng đi của gia đình lựa chọn vẫn là những gì gần gũi nhất, là thứ nội dung “sáng tạo sạch sẽ” chứ không chạy theo bề nổi, tạo những luồng dư luận trái chiều để đánh bóng tên tuổi. Có lẽ làm việc bằng cái tâm, thời gian sẽ chứng minh cái tầm của những con người sáng tạo chân chính. 

Chính vì thế, hiện tại hai vợ chồng nhận được vô số lời mời hợp tác từ các nhãn hàng, công ty. Đây sẽ là động lực tiếp thêm lửa để vợ chồng hăng say sáng tạo. Trong thời gian sắp tới, “Gia đình Nhà Mặn” tiếp tục phát triển kênh mạnh mẽ hơn với nhiều dự định ấp ủ và đang trong quá trình thực hiện.
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp