Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nha Trang không còn xã, phường "vùng đỏ"

Thứ năm - 16/09/2021 22:06
Sáng 17-9, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, sau thời gian thực hiện quyết liệt các giải pháp về phòng, chống dịch Covid-19, thành phố đã kiểm soát được dịch bệnh. Đến nay, TP. Nha Trang không còn xã, phường "vùng đỏ".  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang không còn xã, phường "vùng đỏ"
Sáng 17-9, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, sau thời gian thực hiện quyết liệt các giải pháp về phòng, chống dịch Covid-19, thành phố đã kiểm soát được dịch bệnh. Đến nay, TP. Nha Trang không còn xã, phường “vùng đỏ”. 
 
Cụ thể, đến chiều 16-9, trong 27 xã, phường của thành phố có 15 xã, phường “vùng xanh”, 8 xã, phường “vùng vàng”, 4 xã, phường “vùng cam” (Vĩnh Trường, Vĩnh Phước, Tân Lập, Phước Hải). Trong tổng số 363 thôn, tổ dân phố trên địa bàn TP. Nha Trang có  336 thôn tổ “vùng xanh”,  1 thôn, tổ “vùng vàng”; 3 thôn, tổ “vùng cam” và chỉ còn 23 thôn, tổ “vùng đỏ”.
 

 

Một chốt bảo vệ
Một chốt bảo vệ "vùng xanh" ở TP. Nha Trang. (Ảnh: Thiện Tâm)
 
Báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa cho thấy, những ngày gần đây số ca mắc Covid-19 của Nha Trang đang giảm dần, không có ca trong cộng đồng. Từ 17 giờ ngày 16-9 đến 7 giờ ngày 17-9, TP. Nha Trang có thêm 6 mắc Covid-19 ở các khu cách ly tập trung. Đến sáng 17-9, toàn thành phố Nha Trang có 4.211 ca mắc Covid-19.
 
X.T
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp