Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Một gói thầu trong Dự án đường bộ cao tốc Vân Phong - Nha Trang: Đã có đơn vị trúng thầu

Thứ ba - 20/12/2022 11:09
Ngày 19-12, thông tin từ Tập đoàn Sơn Hải cho biết, doanh nghiệp này cùng với liên danh 2 nhà thầu là Công ty Tân Nam và Công ty Hải Đăng đã trúng 1 gói thầu dự án đường bộ cao tốc Vân Phong - Nha Trang. Đó là gói thầu xây lắp có ký hiệu XL02 dự án đoạn Vân Phong - Nha Trang có chiều dài 30,85km, trị giá xây lắp 3.549 tỷ đồng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 19-12, thông tin từ Tập đoàn Sơn Hải cho biết, doanh nghiệp này cùng với liên danh 2 nhà thầu là Công ty Tân Nam và Công ty Hải Đăng đã trúng 1 gói thầu dự án đường bộ cao tốc Vân Phong - Nha Trang. Đó là gói thầu xây lắp có ký hiệu XL02 dự án đoạn Vân Phong - Nha Trang có chiều dài 30,85km, trị giá xây lắp 3.549 tỷ đồng.
 
Ban Quản lý dự án 7 đã phê duyệt kết quả trúng thầu, đang tổ chức thương thảo để ký kết hợp đồng và yêu cầu các nhà thầu khẩn trương chuẩn bị cho công tác khởi công, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 1-2023.
 
Được biết, tổng chiều dài dự án đường bộ cao tốc Vân Phong - Nha Trang là 83,5km. Hiện nay, còn 1 gói thầu đang được các cơ quan có thẩm quyền lựa chọn đơn vị thi công.
 
MẠNH HÙNG
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp