Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vụ bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh: Tài xế rút đơn bãi nại

Chủ nhật - 26/02/2023 19:15
Sau khi đối chất với những người đã đánh mình, tài xế nhà xe Bình Minh đã rút đơn bãi nại.
Vụ bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh: Tài xế rút đơn bãi nại

Tối 26/2, tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, ở TP Nha Trang, người bị đánh vì không dừng xe trên cao tốc cho nữ hành khách đi vệ sinh) cho biết vẫn chưa thôi ám ảnh, lo sợ nên nhà xe chỉ cho anh làm phụ lái.

Anh Vũ cho biết trong 20 năm làm lái xe khách, đây là lần đầu tiên anh bị đánh với lý do không cho khách xuống giữa cao tốc vệ sinh (vì trái quy định).

Ban đầu, anh Vũ muốn xử lý mọi việc nhẹ nhàng để còn tập trung công việc nên ghi trong bản tường trình là bãi nại. Nhưng khi anh đối chất với chị N.T.T. (30 tuổi) cùng người quen tại Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang, cả nữ hành khách này và người đàn ông đánh anh Vũ "không có động thái nào là cầu thị", nhận ra hành vi sai trái của mình, làm anh bức xúc. Sau đó, anh Vũ đã rút lại nội dung bãi nại và muốn công an điều tra làm rõ để tránh trường hợp tương tự xảy ra với các tài xế xe khách khác.

danh tai xe anh 1

Tài xế Trương Hữu Anh Vũ bị tấn công ngay trên xe. Ảnh chụp lại clip.

Liên quan sự việc trên, Công an phường Phước Hải đã xác định danh tính, làm việc với nữ hành khách và hai người đàn ông được gọi tới đánh anh Vũ. Theo Công an phường Phước Hải, đây là vụ cố ý gây thương tích nhưng tỷ lệ thương tật thấp nên theo quy định sẽ xử lý theo yêu cầu của bị hại.

Trường hợp anh Vũ yêu cầu khởi tố thì Công an phường Phước Hải sẽ chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang để tiếp tục giải quyết theo quy định, còn không đề nghị thì xử lý hành chính. Việc xử phạt hành chính sẽ nằm ở khung cao do có tình tiết tăng nặng là vì hành vi côn đồ, xâm phạm sức khỏe người khác.

Trước đó, tối 16/2, anh Trương Hữu Anh Vũ điều khiển xe Bình Minh từ TP.HCM đi TP Nha Trang. Khi xe đang chạy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, nữ hành khách N.T.T. muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe nên tài xế từ chối. Tới làn đường ưu tiên, tài xế Vũ dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống giải quyết rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

Đến rạng sáng 17/2, nữ hành khách N.T.T. được cho là đã điện thoại cho T. kể về sự việc và nhờ đón khi xe về đến Nha Trang. Anh này rủ thêm người bạn đi cùng.

Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu, TP Nha Trang, để trả khách, anh T. cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Sự việc được camera trong xe ghi lại. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới Công an phường Phước Hải.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp