Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Trung Quốc từ chối cho chiến hạm Đức cập cảng

Thứ năm - 16/09/2021 12:57
Trung Quốc đã từ chối cho một chiến hạm Đức cập cảng. Berlin xác nhận thông tin và cho biết Bắc Kinh đã từ chối sau một thời gian cân nhắc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trung Quốc từ chối cho chiến hạm Đức cập cảng
Trung Quốc đã từ chối cho một chiến hạm Đức cập cảng. Berlin xác nhận thông tin và cho biết Bắc Kinh đã từ chối sau một thời gian cân nhắc.
 
Kênh DW (Đức) dẫn lời người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đức Maria Adebahr ngày 15/9 thông báo: “Sau một thời gian cân nhắc, Trung Quốc quyết định không muốn tàu khu trục Bayern của chúng ta ghé thăm cảng và chúng tôi đã ghi nhận điều đó”.
 

 

Tàu khu trục nhỏ Bayern của Đức. Ảnh: DPA
Tàu khu trục nhỏ Bayern của Đức. Ảnh: DPA
 
Chiến hạm Bayern đã rời cảng ở Wilhelmshaven vào ngày 2/8 để thực hiện hải trình kéo dài 6 tháng đến Ấn Độ-Thái Bình Dương. Trong quãng thời gian này, Bayern dự kiến di chuyển qua Biển Đông.
 
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Annegret Kramp-Karrenbauer đã nhấn mạnh hải trình của Bayern là nhằm thể hiện sự ủng hộ với các đối tác của Berlin trong khu vực.
 
Bà Annegret Kramp-Karrenbauer cho biết hải trình của Bayern không nhắm trực tiếp đến một quốc gia nào và việc Đức đề nghị cập cảng Trung Quốc là để “duy trì đối thoại”.
 
Theo TTXVN
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp