Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổng thống Ukraine ký sắc lệnh áp đặt trừng phạt 119 người Nga

Chủ nhật - 08/01/2023 15:29
Danh sách bị áp đặt trừng phạt có đạo diễn phim Nikita Mikhalkov, Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, Tổng biên tập kênh truyền hình RT, một số ca sỹ và diễn viên của Nga.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống Ukraine ký sắc lệnh áp đặt trừng phạt 119 người Nga
Danh sách bị áp đặt trừng phạt có đạo diễn phim Nikita Mikhalkov, Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, Tổng biên tập kênh truyền hình RT, một số ca sỹ và diễn viên của Nga.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. (Ảnh: AFP/ TTXVN)
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. (Ảnh: AFP/ TTXVN)
Theo hãng tin TASS, ngày 7/1, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã ký sắc lệnh áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với 119 người, trong đó có nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa ở Nga.
 
Trong danh sách bị áp đặt trừng phạt có đạo diễn phim Nikita Mikhalkov, Tổng giám đốc tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya - ông Dmitry Kiselyov, Tổng biên tập kênh truyền hình RT Margarita Simonyan, một số ca sỹ và diễn viên của Nga. Một số công dân Ukraine cũng có tên trong danh sách này.
 
Sắc lệnh trên được công bố trên trang mạng của Văn phòng Tổng thống Ukraine, có hiệu lực kể từ ngày công bố.
Các biện pháp trừng phạt bao gồm phong tỏa tài khoản ngân hàng, đình chỉ các nghĩa vụ kinh tế và tài chính, dừng trao đổi và hợp tác văn hóa, cấm nhập cảnh Ukraine, thu hồi các giải thưởng nhà nước Ukraine và các biện pháp khác.
 
Những biện pháp hạn chế này sẽ có hiệu lực trong 10 năm.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp