Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổng thống Putin nói sẽ làm mọi cách để chấm dứt xung đột ở Ukraine

Thứ bảy - 17/09/2022 14:18
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bên lề Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) ngày 16/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói Nga sẽ làm mọi cách để kết thúc càng sớm càng tốt cuộc xung đột ở Ukraine.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống Putin nói sẽ làm mọi cách để chấm dứt xung đột ở Ukraine
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bên lề Hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) ngày 16/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói Nga sẽ làm mọi cách để kết thúc càng sớm càng tốt cuộc xung đột ở Ukraine.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS

Theo hãng thông tấn TASS, Tổng thống Putin nói với ông Modi: “Tôi biết lập trường của ngài về cuộc xung đột ở Ukraine, biết về những quan ngại mà ngài liên tục bày tỏ. Chúng tôi làm tất cả những gì có thể để khiến xung đột kết thúc càng sớm càng tốt”. Ông Putin cũng bày tỏ lấy làm tiếc vì giới chức lãnh đạo Ukraine tuyên bố từ chối tiến trình đàm phán và nói rằng họ muốn đạt được mục tiêu bằng vũ lực.
 
Nhà lãnh đạo Nga cũng đảm bảo với Thủ tướng Ấn Độ rằng ông sẽ thông báo cho các đối tác Ấn Độ về tình hình ở Ukraine.
 
Ông Putin nhấn mạnh rằng Nga và Ấn Độ tích cực hợp tác trên các tổ chức quốc tế, thảo luận về mọi tình huống trên thế giới, kể cả những tình huống khó khăn.
 
Cũng trong ngày 16/9, phát biểu tại SCO diễn ra ở thành phố Samarkand của Uzbekistan, Tổng thống Putin tuyên bố SCO sẵn sàng hợp tác với toàn thế giới.
 
Tổng thống Putin nhấn mạnh vai trò của các tổ chức hợp tác như SCO đang ngày một lớn và rõ nét. Ông khẳng định chính sách của SCO là phản đối sự ích kỷ, đồng thời hy vọng những tổ chức khác sẽ thực hiện chính sách dựa trên các nguyên tắc tương tự và sẽ ngừng sử dụng các công cụ của chủ nghĩa bảo hộ, các lệnh trừng phạt bất hợp pháp và tư tưởng ích kỷ về mặt kinh tế.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp