Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổng thống Mỹ Joe Biden hết cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính

Chủ nhật - 07/08/2022 13:36
Ngày 7/8, bác sĩ Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Joe Biden đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trong ngày thứ 2 liên tiếp và sẽ dừng cách ly sau gần 1 tuần dương tính với virus. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống Mỹ Joe Biden hết cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính
Ngày 7/8, bác sĩ Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Joe Biden đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trong ngày thứ 2 liên tiếp và sẽ dừng cách ly sau gần 1 tuần dương tính với virus.
 
 
Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: AFP/TTXVN
Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: AFP/TTXVN
 
Cụ thể, bác sĩ Kevin O'Connor cho biết sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, ông Biden sẽ trở lại các hoạt động cộng đồng bình thường. Sáng 7/8, ông Biden đã tới nhà nghỉ dưỡng ở biển Rehoboth, Delaware.
 
Phát biểu với các phóng viên bên ngoài Nhà Trắng sau thời gian cách ly không tiếp xúc với bên ngoài, vị tổng thống 79 tuổi cho biết ông cảm thấy khỏe.
 
Do đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus, ông Biden sẽ có thể thực hiện kế hoạch đến bang Kentucky trong ngày 8/8 và tham dự các buổi ký ban hành luật tại Nhà Trắng trong tuần tới sau khi các dự luật về sản xuất chất bán dẫn và chăm sóc y tế cho các cựu chiến binh mà chính phủ của ông đề xuất đã được quốc hội chấp thuận.
 
Ông Biden đã được tiêm phòng các mũi cơ bản và tăng cường phòng bệnh COVID-19.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp