Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tạm đình chỉ công tác lái xe biển đỏ gây tai nạn ở Khánh Hòa

Thứ năm - 16/02/2023 01:18
Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ lái xe tải quân sự số hiệu KV 82-50 gây tai nạn giao thông làm một người bị đa chấn thương ở Nha Trang.
Tạm đình chỉ công tác lái xe biển đỏ gây tai nạn ở Khánh Hòa

Hiện trường vụ xe biển đỏ KV 82 - 50 (vòng đỏ) gây tai nạn.

Ngày 16/2, một lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ lái xe tải quân sự số hiệu KV 82-50 gây tai nạn giao thông làm một người bị đa chấn thương ở TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Tài xế lái xe biển số KV 82-50 được xác định là đại úy Nguyễn Văn Niềm (49 tuổi, ở tỉnh Bình Định), công tác tại Trung đoàn Vận tải 655, Cục Hậu cần - Quân khu 5.

Liên quan đến vụ tai nạn này, Cục điều tra Hình sự Quân khu 5 đang phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa xác minh, điều tra theo thẩm quyền. Phía tài xế và đại diện Quân khu 5 đến nay đã đến thăm hỏi nạn nhân, hỗ trợ người nhà 20 triệu đồng, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cho biết thêm việc tạm đình chỉ đối với tài xế lái xe gây tai nạn nhằm phục vụ quá trình điều tra của Cục điều tra Hình sự Quân khu. Sau khi có kết luận cuối cùng, Quân khu 5 sẽ đưa ra hình thức xử lý theo quy định.

Chiều 7/2, xe tải quân sự số hiệu KV 82-50 nhận nhiệm vụ chở hàng chạy trên quốc lộ 1A, hướng bắc - nam. Khi xe chạy đến đoạn qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, đã va chạm với xe máy do ông Nguyễn Văn L. (69 tuổi, ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) điều khiển và làm người này bị đa chấn thương. Theo camera hành trình của ôtô khác ghi lại, sau khi gây tai nạn thì xe tải mang biển đỏ KV 82-50 tiếp tục di chuyển, không dừng lại.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Chuyến đi cuối cùng của tài xế xe khách trong vụ tai nạn 10 người chết

30 năm gắn bó nghề tài xế và chuyên chở những người dân nghèo từ quê ra Đà Nẵng khám bệnh, ông Phạm Đức Hậu đã không thể trở về sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người tử vong.

Vụ tai nạn 10 người chết ở Quảng Nam: Xem xét lỗi của tài xế container

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay trong chiều 14/2 đã họp với Cục CSGT, các đơn vị nghiệp vụ đang củng cố hồ sơ để tiếp tục làm rõ nguyên nhân tai nạn làm 10 người tử vong.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp