Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nữ thần tượng EXID ăn bún chả, rau muống xào ở Nha Trang

Thứ tư - 31/05/2023 07:38
Hyelin, thành viên nhóm nhạc nữ EXID đăng tải hình ảnh tại Nha Trang hôm 31/5.
Nữ thần tượng EXID ăn bún chả, rau muống xào ở Nha Trang

Hyelin sinh năm 1993. Cô ra mắt cùng EXID vào năm 2012. Ảnh: @hyeliniseo.

Trên mạng xã hội, Hyelin (EXID) chia sẻ những hình ảnh tại Nha Trang, thể hiện sự hào hứng khi đi mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại Việt Nam như bún chả, rau muống xào, cà phê...

Trong năm nay, nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc cũng đã đến Việt Nam du lịch. Ngày 29/1, Yeonwoo, cựu thành viên nhóm nhạc Momoland, đăng tải hình ảnh du lịch ở Hội An (Quảng Nam) ngày đầu năm. KyuHyun, thành viên nhóm nhạc Super Junior khi đến Việt Nam tham gia show diễn vào tháng 3, đã đến ngay quán phở tại TP.HCM.

Jongrak Choi, một người Hàn Quốc đã sống tại Việt Nam 4 năm, cho biết: "Người Hàn rất thích Việt Nam vì giá cả hợp lý, thiên nhiên tuyệt đẹp, và đặc biệt là hoàng hôn nữa. Hàn Quốc có rất nhiều núi nên chúng tôi không thể thấy đường chân trời đẹp như ở đây. Tôi thấy khoảng 50% người Hàn đã tới Việt Nam sẽ quay trở lại du lịch lần nữa".

Sự kiện âm nhạc 2023 Seen Festival tại Hội An chính thức xác nhận BoA, Taeyang, aespa cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Kpop, Thái Lan sẽ biểu diễn vào 17-18/6 tới đây. Chưa rõ lý do chính xác Hyelin đến Việt Nam vì công việc hay đi du lịch. Tuy nhiên, sau khi nữ thần tượng đăng tải hình ảnh tại Nha Trang, nhiều fan Kpop đã hào hứng.

Minh Ngọc (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi rất mong chờ sự kiện âm nhạc tới đây. Việc Hyelin đăng tải hình chụp tại Nha Trang khiến tôi hy vọng có thể sớm được gặp trực tiếp các thần tượng tại show ở Hội An sắp tới".

Hyelin sinh ngày 23/8/1993 tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Cô ra mắt cùng EXID vào năm 2012. Nữ ca sĩ thần tượng được đánh giá là có giọng hát tốt thứ 2 sau Solji. Sau khi EXID hết hạn hợp đồng, Hyelin đầu quân cho công ty quản lý diễn viên sidusHQ.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Zing giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam

Đoàn tàu xác sống ở Nhật

Nếu việc mắc kẹt trong một con tàu với xác sống trong 60 phút khiến bạn thích thú, tour du lịch mùa hè từ công ty đường sắt Watarase Keikoku.

Nâng chất lượng điểm đến của TP.HCM theo chuẩn ASEAN

Việc áp dụng mô hình của Tiêu chuẩn du lịch ASEAN cho ngành du lịch sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng điểm đến của TP.HCM.

Bên trong cung điện gần 1.000 cửa sổ ở Ấn Độ

Cách thủ đô Delhi (Ấn Độ) 300 km, cung điện Hawa Mahal mang kiến trúc hình kim tự tháp năm tầng. Nhìn từ xa, cung điện như một tổ ong khổng lồ với gần 1.000 cửa sổ nhỏ chi chít.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp