Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Người nước ngoài tổ chức đánh bạc dưới hầm khách sạn Nha Trang

Thứ tư - 31/05/2023 07:38
Ập vào kiểm tra tầng hầm khách sạn đường Trần Phú, TP Nha Trang (Khánh Hòa), cảnh sát phát hiện nhiều người nước ngoài đang đánh bạc.
Người nước ngoài tổ chức đánh bạc dưới hầm khách sạn Nha Trang

Ngày 31/5, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam Ngô Văn Chuyên (trú TP Nha Trang), Jo WanSu, Shin jea Ho (quốc tịch Hàn Quốc), Thoong Tàu Váy (trú tỉnh Đồng Nai) về tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Ngoài ra, hơn chục người khác liên quan vụ án trên là thu ngân, lễ tân, chia bài… cũng bị điều tra, phân loại để xử lý.

Động thái trên được Công an Khánh Hòa thông tin sau thời gian vào cuộc điều tra về đường dây đánh bạc tại địa phương. Trước đó, hồi giữa tháng 4, Công an Khánh Hòa ập vào kiểm tra cơ sở Gameclup Lucky dưới tầng hầm khách sạn trên đường Trần Phú.

To chuc danh bac anh 1

Cảnh sát kiểm tra tầng hầm khách sạn ở Nha Trang, nơi tổ chức đánh bạc.

Cảnh sát bắt quả tang hàng chục người, trong đó có 13 người nước ngoài có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Nhà chức trách thu giữ hơn 408.000 USD, 10.000 won, hơn 681 triệu đồng cùng nhiều máy móc, tài liệu, phương tiện, vật chứng có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Theo Công an Khánh Hòa, cơ sở Gameclup Lucky hoạt động và đón khách nước ngoài đến chơi đánh bạc vào đầu tháng 3, do Ngô Văn Chuyên và JuWanSu cùng đồng phạm góp vốn thành lập. Cơ sở này vốn là trò chơi điện tử có thưởng, song được JuWanSu và Chuyên tổ chức cho người nước ngoài đánh bạc ăn thua bằng tiền với nhân viên.

Còn Thoong Tàu Váy được 2 người này thuê làm quản lý chung. Nhiều người khác được thuê để đảm nhiệm quản lý nhân sự, nhân viên chia bài, giám sát bàn, thu ngân, bảo vệ…

Vụ án được mở rộng điều tra.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp