Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Người đàn ông gục trong căn biệt thự cháy ở Nha Trang đã tử vong

Thứ hai - 27/06/2022 14:13
Ông Đ. được nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có vết thương xuyên từ cổ lên đầu. Dù được các bác sĩ cấp cứu tích cực, bệnh nhân không qua khỏi.
Người đàn ông gục trong căn biệt thự cháy ở Nha Trang đã tử vong

Tối 27/6, trao đổi với Zing, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thông tin nạn nhân trong vụ hỏa hoạn ở căn nhà trên đường số 8, khu đô thị Mỹ Gia An Khánh, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, đã tử vong.

tu vong trong khu do thi anh 1

Ông Đ. được đưa đi cấp cứu. Ảnh: A.B.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết nạn nhân tên Đ. (66 tuổi) nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có một vết thương xuyên từ dưới cổ lên phần đầu.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được xử lý hồi sức cấp cứu, sau đó chuyển về khoa Hồi sức ngoại tiến hành phẫu thuật gây mê hồi sức. Nhưng đến 9h30 cùng ngày, bệnh nhân tử vong.

Khoảng 5h30 cùng ngày, người dân phát hiện căn biệt thự nằm trên đường số 8 trong khu đô thị Mỹ Gia An Khánh bốc cháy dữ dội.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Khánh Hòa điều 3 xe cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khi tiếp cận, phá cửa căn biệt thự để vào trong, cảnh sát phát hiện ông Đ. nằm gục trên ghế salon, máu chảy nhiều từ vùng đầu. Dưới sàn nhà có một khẩu súng.

Lực lượng chức năng sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một số nhân chứng kể thời điểm phát hiện đám cháy, họ nghe tiếng nổ như súng bắn phát ra từ căn biệt thự.

tu vong trong khu do thi anh 2

Căn biệt thự xảy ra vụ việc. Ảnh: X. Hoát.


Người đàn ông gục trong căn biệt thự đang cháy ở Nha Trang

Người dân phát hiện khói bốc lên từ căn biệt thự trong khu đô thị ở Nha Trang kèm theo tiếng nổ như súng bắn. Cảnh sát có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, thu giữ một khẩu súng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp