Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lời khai người đánh tài xế do không dừng ở cao tốc để khách đi vệ sinh

Thứ sáu - 24/02/2023 04:38
Sau khi nghe cô gái kể về việc không được dừng trên cao tốc để đi vệ sinh, hai thanh niên đã lao lên xe đánh tài xế.
Lời khai người đánh tài xế do không dừng ở cao tốc để khách đi vệ sinh

Ngày 24/2, Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết công an đã xác định được danh tính người tấn công tài xế ôtô khách trên đường Tố Hữu vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh trên cao tốc. Người này là Nguyễn Trung Tín (39 tuổi, ngụ phường Vạn Hạnh).

Công an đã làm việc với Tín và nữ hành khách tên H. để làm rõ vụ việc.

Tín khai khi nghe H. gọi điện khóc lóc kể việc không được tài xế cho dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh, anh ta gọi thêm bạn đến đánh tài xế. Sáng 17/2, thấy xe dừng ở đường Tố Hữu (TP Nha Trang) để trả khách, Tín cùng người bạn lao lên chửi bới, đánh tài xế. Sau khi hành hung nạn nhân, Tín chở H. về nhà.

Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại. Nhà xe sau đó gửi đơn tố giác tới cơ quan công an.

danh tai xe anh 1

Nguyễn Trung Tín lao lên xe đánh tài xế.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/2, tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, nhân viên Công ty TNHH Bình Minh Bus) điều khiển xe khách chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang. Khi xe đang chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, chị H. đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Lúc này, tài xế giải thích là không được dừng xe trên đường cao tốc, xe sẽ dừng tạm xe ở đường tránh để nữ hành khách đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi xe dừng ở đường tránh thì nữ hành khách từ chối xuống đi vệ sinh với lý do sợ trời tối. Ông Vũ đã tiếp tục điều khiển xe đến điểm dừng chân cho H. và những hành khách khác đi vệ sinh.

Sau đó, khi xe dừng lại tại đường Tố Hữu để trả khách thì Tín đã lao lên xe đánh tài xế Vũ. Tài xế Vũ được đưa đi khám chứng thương. Kết quả thương tật bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải.

Vụ tự nằm trông xe: Lực lượng chức năng không thể tùy tiện phá cửa

Công an phường Bình Hòa (TP Thuận An, Bình Dương) cho biết do phòng trọ khóa cửa ngoài, lực lượng chức năng phải làm theo đúng quy trình, không thể tùy tiện phá khóa cửa.

Trốn truy nã sau 8 năm giết chủ cũ, người đàn ông lĩnh án chung thân

Dùng dao đâm chủ cũ tử vong do mâu thuẫn rồi bỏ trốn, Hồ Văn Lam bị TAND TP.HCM tuyên phạt tù chung thân.

Dụ nhiều người tham gia nhóm kín xem video đồi trụy

Ngày 24/2, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Quang Thọ để điều tra về hành vi lợi dụng các nền tảng mạng xã hội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp