Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hàn Quốc trở thành nước thứ 10 ngoài châu Âu gia nhập Europol

Thứ tư - 22/12/2021 15:13
Gia nhập Europol sẽ tăng cường khả năng của cảnh sát Hàn Quốc chống lại tội phạm toàn cầu thông qua việc chia sẻ chuyên môn và các chương trình huấn luyện cũng như hợp tác với cảnh sát của Europol. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hàn Quốc trở thành nước thứ 10 ngoài châu Âu gia nhập Europol
Gia nhập Europol sẽ tăng cường khả năng của cảnh sát Hàn Quốc chống lại tội phạm toàn cầu thông qua việc chia sẻ chuyên môn và các chương trình huấn luyện cũng như hợp tác với cảnh sát của Europol.
 
Ngày 22/12, Hàn Quốc đã trở thành nước thứ 10 bên ngoài châu Âu gia nhập Tổ chức Cảnh sát Liên minh châu Âu (Europol).
 
Cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc (NPA) gia nhập Europol bằng việc ký một thỏa thuận được 27 nước EU nhất trí phê chuẩn ngày 6/10.
 
NPA cho biết việc gia nhập Europol là kết quả nỗ lực của cơ quan này nhằm đẩy mạnh hợp tác với châu Âu kể từ năm 2017.
 

 

(Nguồn: Yonhap)
(Nguồn: Yonhap)
 
Thỏa thuận sẽ tăng cường khả năng của cảnh sát Hàn Quốc chống lại tội phạm toàn cầu thông qua việc chia sẻ chuyên môn và các chương trình huấn luyện cũng như hợp tác với cảnh sát của Europol.
 
Theo thỏa thuận, NPA có thể trao đổi thông tin về tội phạm và hợp tác với các nước thành viên Europol gồm 17 nước châu Âu và 9 nước ngoài châu Âu, cũng như các tổ chức quốc tế và các viện nghiên cứu hợp tác với Europol.
 
Europol được thành lập năm 1992 là cơ quan thực thi pháp luật của EU, hỗ trợ chống khủng bố, buôn bán ma túy quốc tế và các tội phạm nghiêm trọng khác./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp