Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Hàn Quốc mong đợi chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden

Thứ tư - 27/04/2022 11:58
Tổng thống đắc cử Hàn Quốc Yoon Suk-yeol cho rằng chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Hàn Quốc sẽ là một cơ hội tốt để tăng cường toàn diện quan hệ đồng minh giữa hai nước.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hàn Quốc mong đợi chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống đắc cử Hàn Quốc Yoon Suk-yeol cho rằng chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Hàn Quốc sẽ là một cơ hội tốt để tăng cường toàn diện quan hệ đồng minh giữa hai nước.
 
 
Tổng thống đắc cử Hàn Quốc Yoon Suk-yeol (phải) và Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Nguồn: AP)
Tổng thống đắc cử Hàn Quốc Yoon Suk-yeol (phải) và Tổng thống Mỹ Joe Biden.
(Nguồn: AP)
 
Yonhap đưa tin ngày 27/4, Tổng thống đắc cử Hàn Quốc Yoon Suk-yeol cho rằng chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Hàn Quốc sẽ là một cơ hội tốt để tăng cường toàn diện quan hệ đồng minh giữa hai nước.
 
Phát biểu trong cuộc gặp ông Edwin Feulner - người sáng lập viện nghiên cứu Quỹ Di sản của Mỹ, tại thủ đô Seoul, ông Yoon nêu rõ: "Tôi tin rằng đây (chuyến thăm của Biden) sẽ là cơ hội tốt để liên minh Hàn-Mỹ được củng cố một cách toàn diện."
 
Về phần mình, ông Feulner cho rằng chuyến công du châu Á đầu tiên của Tổng thống Biden có thể là Hàn Quốc là điều có ý nghĩa và chuyến thăm này diễn ra đúng vào thời điểm hai nước kỷ niệm 140 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn-Mỹ.
 
Theo dự kiến, Tổng thống đắc cử Yoon và Tổng thống Biden sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh lần đầu tiên tại Seoul trong khoảng thời gian 20-22/5 tới trước khi nhà lãnh đạo Mỹ đến Nhật Bản để dự hội nghị Quad./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp