Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đội vô địch bóng đá 7 người toàn quốc có cơ hội đấu tuyển Việt Nam

Thứ ba - 13/09/2022 09:25
Giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 sẽ khởi tranh trong tháng 9. Những gương mặt xuất sắc sẽ có cơ hội thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào tháng 10.
Đội vô địch bóng đá 7 người toàn quốc có cơ hội đấu tuyển Việt Nam

Chia sẻ trong buổi bốc thăm chia bảng vòng chung kết toàn quốc Bia Saigon Cup sáng 13/9, bà Venus Teoh Kim Wei, đại diện tài trợ giải cho biết: “Đội vô địch VPL-S3 sẽ có cơ hội thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào tháng 10. Tôi và ông Trần Quốc Tuấn (Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam-PV) chưa thể nói chi tiết hơn về thời gian và cách thức tổ chức vì muốn dành sự bất ngờ cho người hâm mộ".

Việc tổ chức một trận đấu giao hữu giữa đội vô địch Vietnam Premier League Season 3 (VPL-S3) với đội tuyển quốc gia vào tháng 10 đặt ra dấu hỏi về tính chất của trận đấu. Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu dịp FIFA Days vào cuối tháng 9. Sau đó, các tuyển thủ sẽ trở lại CLB để làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tuy nhiên đại diện VFF và ban tổ chức vẫn khẳng định tính khả thi của kế hoạch này.

vpl s3 anh 1

Giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL 2022 sắp bước vào vòng chung kết với 8 đội hay nhất từ nhiều khu vực. Ảnh: Ngọc Lê.

Theo ban tổ chức VPL-S3 Bia Saigon Cup, vòng chung kết của giải năm nay sẽ tiếp tục có sự tham dự của các cầu thủ khách mời đến từ các CLB chuyên nghiệp, bao gồm cả tuyển thủ quốc gia, nhưng danh tính chưa được tiết lộ.

VPL-S3 đã được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành từ Hà Nội (HPL), TP. HCM (SPL), Đắk Lắk (ĐPL), Nha Trang (KPL) tới Cần Thơ (CPL). Sau hơn 3 tháng tranh tài với 11 vòng đấu khu vực, VPL-S3 đã xác định được 8 đội giành quyền vào vòng chung kết gồm EOC, Mobi (vô địch và á quân HPL-S9), Đạt Tính, An Biên (vô địch và á quân SPL-S4, Vạn Tín, Olympic Gym (KPL-S3), Xổ số kiến thiết Đắk Lắk (vô địch ĐPL-S1) và Spa Lan ngọc (vô địch CPL-S1).

Theo kết quả bốc thăm, Spa Lan Ngọc gặp Mobi, Đạt Tín gặp Đắk Lắk, Vạn Tín gặp EOC còn Olympic Gym sẽ đối đầu An Biên.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, bắt đầu từ vòng tứ kết khởi tranh từ 23/9. Đội vô địch sẽ nhận 150 triệu đồng tiền thưởng, đội á quân sẽ nhận 80 triệu đồng, đội hạng ba nhận 40 triệu đồng.

Bóng đá 7 người nhiều năm qua đã nhận được sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương cùng sự chung tay của cộng đồng.

Ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: “Bóng đá cộng đồng và bóng đá phong trào là lĩnh vực quan trọng đóng góp vào sự phát triển bóng đá Việt Nam. Thời gian qua, VFF đặc biệt chú ý và tạo điều kiện tối đa cho hệ thống bóng đá 7 người phát triển, từng bước hoàn thiện chuyên nghiệp, bài bản hơn. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, giải bóng đá 7 người đã khẳng định được chất lượng về chuyên môn, góp phần thúc đẩy bóng đá trong nước”.

EOC trở lại trên đường đua vô địch HPL Bia Saigon Cup 2022

Ngoại trừ Tùng Anh bị cầm chân, 3 đội còn lại trong nhóm đầu bảng HPL Bia Saigon Cup 2022 đều có được chiến thắng ở vòng 7 diễn ra chiều 7/8.

EOC thua trận đầu tiên tại HPL Bia Saigon Cup 2022

Hai đội nhóm đầu EOC, Tùng Anh đều thất trận trong ngày HPL Bia Saigon Cup 2022 trở lại ở vòng 6 chiều tối ngày 31/7.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: vpl s3
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp