Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dàn siêu xe và xe thể thao tụ họp cuối tuần tại TP.HCM

Thứ sáu - 05/11/2021 23:38
2 hội nhóm siêu xe có tiếng tại TP.HCM với nhiều mẫu xế hộp đắt tiền đã góp mặt trong chuyến đi tới Mũi Né vào dịp cuối tuần.
Dàn siêu xe và xe thể thao tụ họp cuối tuần tại TP.HCM

Sáng 5/11, hơn 20 chiếc siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang đủ chủng loại đã tụ họp tại TP.HCM. Tiếp đó đoàn sẽ tham dự một hành trình ngắn ngày, xuất phát từ TP.HCM đến Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là hành trình siêu xe thứ 3 sau khi thành phố kết thúc giai đoạn giãn cách xã hội.

Sự kết hợp giữa hai hội chơi siêu xe có tiếng tại TP.HCM

Đây là hành trình do các thành viên của VietRally tổ chức. Đa phần những thành viên tham dự đều đã xuất hiện trong những chuyến đi trước đó.

Bên cạnh đó, hội chơi siêu xe Evo Team gây bất ngờ khi lần đầu "hội quân" với sự xuất hiện của 4 chiếc supercar. Những cái tên xuất hiện bao gồm McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale, Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, Lamborghini Aventador SVJ và Mercedes-AMG G 63.

Chia sẻ với Zing, anh Phương Ngô, hội trưởng Evo Team cho biết đây là cái "bắt tay" giữa hai hội nhóm nhằm phát triển và kết nối đam mê chơi siêu xe tại Việt Nam.

Anh cũng cho biết trong thời gian tới, nếu thu xếp được công việc, hội Evo Team sẽ tiếp tục tham dự những sự kiện do VietRally tổ chức với số lượng thành viên đông đảo hơn.

Anh Phạm Quang Minh (Minh Xí Muội), trưởng đoàn VietRally cũng chia sẻ những sự kiện do nhóm tổ chức luôn chào đón những chủ nhân sở hữu siêu xe tại Việt Nam, nhằm kết nối đam mê cũng như tạo ra một hành trình quy tụ siêu xe trên cả nước.

hanh trinh sieu xe anh 4

Dàn siêu xe và xe sang góp mặt trong chuyến đi.

Hành trình VietRally lần 2 dự kiến được tổ chức vào tháng 12, lịch trình dự kiến khởi hành từ TP.HCM, qua Nha Trang và kết thúc tại Đà Lạt.

Cũng theo anh Minh, nếu được phép, hành trình siêu xe lần 2 sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn, quy tụ nhiều mẫu siêu xe cùng những gương mặt đình đám.

Hủy bỏ một số hoạt động vì lo ngại dịch

Theo như lịch trình từ BTC, đoàn sẽ có một số hoạt động tại Bàu Trắng vào ngày 6/11. Tuy nhiên, với việc số ca mắc Covid-19 trong cộng đồng tại thành phố Phan Thiết đang tăng cao, BTC quyết định hủy bỏ hoạt động này.

Các thành viên tham dự phải chích đủ 2 mũi vaccine. Số lượng xe cũng được giới hạn chỉ còn khoảng 20 chiếc.

hanh trinh sieu xe anh 5

Hành trình vẫn khắt khe trong việc tổ chức cũng như yêu cầu với các thành viên tham dự.

Hành trình cũng được tổ chức khá lặng lẽ, tránh tình trạng tụ tập đông người khi tình hình dịch vẫn còn đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, vào ngày 3/11, chính quyền TP Phan Thiết chính thức ban hành quyết định chuyển tất cả hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn từ cấp độ 2 (vùng vàng) sang cấp độ 3 (vùng cam) từ 0 giờ ngày 4/11.

Quá trình di chuyển từ TP.HCM đến Mũi Né, TP Phan Thiết

Đúng 7h30 sáng, những chiếc xe đầu tiên xuất hiện tại một bến du thuyền ở TP Thủ Đức, bao gồm Audi R8 V10 Plus, Lamborghini Aventador SVJ, Porsche 911 Targa, Ferrari California T, Rolls-Royce Ghost...

Trong đó, anh Minh trưởng đoàn vẫn sử dụng chiếc Ferrari 458 Speciale độc nhất Việt Nam hiện nay để dẫn đoàn.

Ngoài ra, hành trình còn quy tụ nhiều chiếc xe độ đình đám như Porsche 911 Carrera S độ TechArt, Mercedes-AMG G 63 độ Brabus, hai chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec Rosso, Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, Audi R8 V8 đời 2008 độ Regula Tuning và Lamborghini Urus độ TopCar Design.

hanh trinh sieu xe anh 11

Sau khi quy tụ đủ thành viên, đoàn xe bắt đầu khởi hành từ TP.HCM đến Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 1.

Với việc các tỉnh cho phép đi lại, mật độ xe cộ trên đường có phần khá đông đúc, khiến dàn xe chỉ duy trì vận tốc không quá cao.

Sau hơn 4 tiếng di chuyển, đoàn có mặt tại resort tại Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Tại đây, đoàn sẽ nghỉ lại 2 đêm cũng như có một số hoạt động riêng trước khi trở lại TP.HCM vào ngày 7/11.

hanh trinh sieu xe anh 19hanh trinh sieu xe anh 20hanh trinh sieu xe anh 21hanh trinh sieu xe anh 22hanh trinh sieu xe anh 23

Chi tiết Ferrari 488 GTB với ngoại thất phong cách xe đua tại TP.HCM

Ngoài việc sở hữu ngoại thất nổi bật, chiếc siêu xe của Ferrari còn sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp đắt giá.

Cận cảnh McLaren 765LT màu độc tại TP.HCM

Màu sơn xanh dương Paris Blue trên chiếc 765LT này chưa xuất hiện trên siêu xe McLaren nào khác tại Việt Nam.

McLaren 765LT và loạt siêu xe ấn tượng tại Đà Lạt

8 chiếc siêu xe và xe siêu sang đã có mặt tại Đà Lạt vào cuối tuần qua. Nổi bật trong dàn xe là chiếc McLaren 765LT.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp