Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khỏe thể chất, sáng tinh thần, đón xuân an khang cùng Bảo Việt Nhân thọ

Thứ năm - 03/02/2022 03:24
Đồng hành cùng nhân dân chủ động đối mặt và sống chung với dịch Covid-19 trong bình thường mới là mục tiêu mà Bảo Việt Nhân thọ - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ quốc gia dẫn đầu thị phần - đang nỗ lực triển khai thông qua các chương trình cộng đồng ý nghĩa và các giải pháp tài chính ưu việt, giúp người dân nâng cao tinh thần và bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần, bảo vệ cuộc sống bình an và thịnh vượng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khỏe thể chất, sáng tinh thần, đón xuân an khang cùng Bảo Việt Nhân thọ

Đồng hành cùng nhân dân chủ động đối mặt và sống chung với dịch Covid-19 trong bình thường mới là mục tiêu mà Bảo Việt Nhân thọ - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ quốc gia dẫn đầu thị phần - đang nỗ lực triển khai thông qua các chương trình cộng đồng ý nghĩa và các giải pháp tài chính ưu việt, giúp người dân nâng cao tinh thần và bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần, bảo vệ cuộc sống bình an và thịnh vượng.


“Chào An Khang - Chào Hạnh phúc” đều đặn mỗi sáng


Thế giới đã trải qua 2 năm chiến đấu với đại dịch Covid-19 kéo dài và dịch bệnh hiện vẫn còn diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam. Thay vì sợ hãi và bị động, việc nâng cao sức khỏe chủ động cả về thể chất và tinh thần sẽ là giải pháp lâu dài và chủ động. Tập luyện thể dục thể thao ngay tại nhà cũng có thể giúp người dân tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng dẻo dai để phòng, chống bệnh tật.

 


Từ nhu cầu thực tế này, chương trình Yoga “Chào an khang - Chào hạnh phúc” đã được Bảo Việt Nhân thọ đầu tư triển khai trực tuyến và miễn phí từ tháng 10-2021, đều đặn mỗi 5g30 sáng mỗi ngày. Với ý nghĩa thiết thực và lợi ích đem lại cho cộng đồng, chương trình đã thu hút hàng ngàn người tham gia đăng ký và tập luyện. Các chuyên gia Ấn Độ đã hướng dẫn và sửa từng động tác cụ thể cho các học viên tham dự, mang đến sự tương tác hai chiều thú vị. Bên cạnh các buổi tập hàng ngày, các buổi hội thảo trực tuyến theo từng chuyên đề để giải đáp thắc mắc của người tập cũng được tổ chức, giúp người tham gia tập luyện một cách an toàn, hiệu quả hơn, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống vui, sống tích cực, sống bình an đến cộng đồng.


Chị Thu Linh (Đồng Nai) tham gia tập luyện ngay từ đầu cùng chương trình Yoga “Chào an khang - Chào hạnh phúc” cho biết: “Tôi rất cảm ơn Bảo Việt Nhân thọ đã tạo ra một chương trình tuyệt vời. Tuy là chương trình cộng đồng miễn phí nhưng chất lượng huấn luyện viên rất tốt, có trình độ và đội ngũ hỗ trợ người tập cũng rất nhiệt tình, tận tâm. Nhờ có chương trình mà tôi và rất nhiều người dân khác có được môi trường để cùng nhau tập luyện giữ gìn sức khỏe, lạc quan hướng về cuộc sống bình an phía trước”.


Tận tình chăm sóc sức khỏe mùa dịch


Ngoài lớp học Yoga, Bảo Việt Nhân thọ cũng mang đến sự an tâm cho tất cả các khách hàng của mình với việc đẩy mạnh Tổng đài Bảo vệ sức khỏe Việt, nơi các bác sĩ uy tín từ Trung ương, trong đó có các bác sĩ đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch sẽ tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe nói chung và đặc biệt là những lo lắng về phòng chống và điều trị Covid, hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang trong tâm dịch Covid-19 an tâm sống khỏe. Bảo Việt Nhân thọ cũng là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên đóng góp số tiền lớn nhất 30 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng chống Covid 19, hỗ trợ vật tư chống dịch và túi an sinh với tổng kinh phí gần 4,5 tỷ đồng cho các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.


Giải pháp ưu việt Bảo vệ gia đình Việt


Song hành cùng các chương trình bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh và các rủi ro đang gia tăng như hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đã đẩy mạnh chuyển đổi số, tích cực ứng dụng các công cụ và đào tạo kỹ năng trên toàn hệ thống để phục vụ khách hàng trên môi trường số một cách bài bản; ứng dụng các công nghệ giúp khách hàng được tư vấn và tra cứu trực tuyến các thông tin về hợp đồng và thực hiện các giao dịch, tiện ích tài chính một cách thuận tiện, vừa đảm bảo phục vụ, hỗ trợ được khách hàng trên khắp các tỉnh thành, vừa đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng tham gia.


Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ cũng không ngừng nghiên cứu và đưa vào thị trường những sản phẩm ngày càng ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, an tâm sống khỏe của người dân. Năm 2021, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai giải pháp tài chính mới “An Khang Hạnh Phúc”, bảo vệ cuộc sống trọn đời và toàn diện trước các bệnh nan y, với các quyền lợi chăm sóc y tế ưu việt giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc tốt nhất, yên tâm điều trị và phục hồi sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm có giải pháp đầu tư và tích lũy hiệu quả, được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật của thị trường hiện nay.


Với những đóng góp tích cực trong việc bảo vệ cuộc sống, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được những giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng và các chuyên gia uy tín bình chọn: Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” năm 2017, TOP 10 “Thương hiệu  tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”, 5 năm dẫn đầu TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2016 - 2021.


Là công ty thành viên thuộc hệ thống Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa hiện đang bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho 25.500  lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn hơn 1.200 tỷ đồng, góp phần bảo vệ tài chính vững vàng cho các gia đình Việt trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống.


Minh Anh

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp