Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Internet VNPT nhanh hơn tới 2 lần, giá không đổi

Thứ năm - 15/12/2022 16:02
Từ ngày 10-12, VNPT chính thức nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên tới 2 lần với mức giá không thay đổi. Từ nay, bạn có thể thoải mái lướt net với tốc độ siêu đỉnh, siêu mượt mà không phải "lăn tăn" về giá. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 10-12, VNPT chính thức nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên tới 2 lần với mức giá không thay đổi. Từ nay, bạn có thể thoải mái lướt net với tốc độ siêu đỉnh, siêu mượt mà không phải “lăn tăn” về giá.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, đến thời điểm này, toàn bộ khách hàng của VNPT trên địa bàn tỉnh đã được trải nghiệm dịch vụ Internet với tốc độ cao, gấp đôi so với trước. Ở tốc độ này, khách hàng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc, như: xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game... Để mang lại trải nghiệm Internet tốc độ cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ, đơn vị triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên gấp đôi, mức giá dịch vụ không thay đổi.


Cụ thể, với gói cước Internet Home 1, tốc độ được nhân đôi từ 40Mbps lên đến 80Mbps, giữ nguyên mức giá 165.000 đồng/tháng; khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng, đăng ký sử dụng dịch vụ 12 tháng sẽ được tặng thêm 4 tháng sử dụng. Gói cước Internet - Truyền hình Home TV2 được nâng tốc độ từ 80Mbps lên đến 120Mbps, tích hợp tính năng xem miễn phí 180 kênh truyền hình MyTV đặc sắc, với mức giá chỉ 190.000 đồng/tháng; khách hàng đăng ký 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ; đăng ký sử dụng dịch vụ 12 tháng sẽ được tặng thêm 4 tháng sử dụng.


Không chỉ nâng tốc độ, các gói cước Home của VNPT còn tích hợp thêm thiết bị như: wifi mesh, camera, giúp tăng cảm giác trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Gói cước Home 3 Super, tốc độ Internet 150Mbps, trang bị kèm 1 thiết bị wifi mesh. Gói cước Home TV4 Super, tốc độ Internet 250Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 2 thiết bị wifi mesh. Gói cước Home TV Super Safe, tốc độ Internet 150Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 1 thiết bị wifi mesh, 2 thiết bị camera. Với các gói cước tích hợp thiết bị của VNPT, bạn vừa sở hữu một đường truyền Internet nhanh, xuyên tường, xuyên tầng, không ngại vật cản, không lo giật lag; đồng thời còn có thể đảm bảo an ninh, an toàn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, chương trình nâng tốc độ được áp dụng cho tất cả đối tượng, bao gồm khách hàng mới và khách hàng đã có gói cước. Đây là một điểm đặc biệt so với chương trình của nhà mạng khác.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài triển khai nâng tốc độ Internet nhanh gấp 2 lần, giá cước không đổi, VNPT đã rất “tâm lý” khi triển khai chương trình trùng khớp với khoảng thời gian diễn ra World Cup, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm giác sống động, rực lửa trong từng trận đấu World Cup cùng đường truyền Internet mượt mà, nhanh chóng. Khách hàng hãy chọn ngay cho mình một gói cước Home thích hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí), các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Khánh Hòa.


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp