Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Yêu cầu cư dân Chung cư xã hội P.H chấp hành quy định pháp luật trong quá trình đòi quyền lợi

Thứ ba - 10/01/2023 11:48
Ngày 10-1, ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Trường (TP. Nha Trang) cho biết, thời gian gần đây, một số cư dân tại Chung cư xã hội P.H do Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang (gọi tắt là Công ty P.H Nha Trang) làm chủ đầu tư, đã in băng rôn, khẩu hiệu tập trung đông người để yêu cầu chủ đầu tư giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư theo đúng hợp đồng đã ký kết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 10-1, ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Trường (TP. Nha Trang) cho biết, thời gian gần đây, một số cư dân tại Chung cư xã hội P.H do Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư P.H Nha Trang (gọi tắt là Công ty P.H Nha Trang) làm chủ đầu tư, đã in băng rôn, khẩu hiệu tập trung đông người để yêu cầu chủ đầu tư giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư theo đúng hợp đồng đã ký kết. Thực hiện chỉ đạo của thành phố, hiện nay, UBND phường đã thành lập 2 tổ tuyên truyền, vận động để người dân tại Chung cư xã hội P.H hiểu và chấp hành theo quy định của pháp luật trong quá trình đòi các quyền lợi, tránh bị kẻ xấu lợi dụng kích động, xúi dục.


Liên quan đến nội dung cư dân kiến nghị nêu trên, theo báo cáo của Công ty P.H Nha Trang, ngay từ khi cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 6-2021, chủ đầu tư đã tiến hành các bước hoàn tất hồ sơ theo quy định để trình lên Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng và các sở, ban, ngành chuyên môn thẩm tra, xét duyệt cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư cho cư dân. Ngày 28-12-2022 Công ty P.H Nha Trang đã hoàn tất hồ sơ nộp vào Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Sở Tài nguyên và Môi trường) để thẩm tra điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư cho cư dân, thời hạn trả kết quả của Sở Tài nguyên và Môi trường là ngày 16-2-2023.


THÁI THỊNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp