Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

BHS-NH: Tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em

Thứ bảy - 10/09/2022 02:40
Đêm 9-9, Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa (BHS-NH) đã tổ chức chương trình vui hội Trung thu cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công nhân viên của Công ty. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
BHS-NH: Tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em

Tối 9-9, Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa - Ninh Hòa (BHS-NH) đã tổ chức chương trình vui hội Trung thu cho các em thiếu nhi là con cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Theo đó, cùng với các hoạt động vui chơi, rước đèn, múa lân…, BHS-NH đã có những phần quà thiết thực dành cho các em nhỏ là con của cán bộ, công nhân của Công ty đạt thành tích học tập tốt. Cụ thể, BHS-NH đã trao thưởng học bổng cho 20 em đậu đại học năm học 2021 – 2022; 20 em học sinh giỏi cấp THPT; 20 em học sinh giỏi cấp THCS và 87 em học sinh giỏi cấp tiểu học.

Phát thưởng cho các em học sinh giỏi
Phát thưởng cho các em học sinh giỏi

Chương trình nhằm động viên khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh, sinh viên, đồng thời động viên cán bộ nhân viên tích cực lao động sản xuất, hoàn thành tốt công việc và tăng cường gắn bó với công ty. Tổng chi phí thực hiện chương trình là 135 triệu đồng.

H.Đ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp