Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Quảng Nam - Khánh Hòa FC: Cơ hội cho cả 2 đội

Thứ ba - 18/10/2022 12:41
Ngày 20-10, đội bóng Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ gặp đội Quảng Nam ở vòng đấu bù 16 V.League 2. Cuộc đối đầu này có tính chất rất quan trọng bởi cả 2 đang nằm trong tốp 4 đội dẫn đầu và đều có cơ hội giành vé thăng hạng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Quảng Nam - Khánh Hòa FC: Cơ hội cho cả 2 đội
Ngày 20-10, đội bóng Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ gặp đội Quảng Nam ở vòng đấu bù 16 V.League 2. Cuộc đối đầu này có tính chất rất quan trọng bởi cả 2 đang nằm trong tốp 4 đội dẫn đầu và đều có cơ hội giành vé thăng hạng.
 
Hiện tại, đội Quảng Nam (33 điểm, 19 trận) đang xếp sau Công an nhân dân, Khánh Hòa và Phố Hiến. Tuy vậy, đội bóng xứ Quảng vẫn có cơ hội cạnh tranh chiếc vé thăng hạng khi họ chơi ít hơn 1 trận và chỉ kém đội dẫn đầu 4 điểm, kém đội thứ 3 vỏn vẹn 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà Tam Kỳ trong trận đấu bù gặp Khánh Hòa FC, cánh cửa thăng hạng của Quảng Nam sẽ rộng mở hơn. Khi ấy, Quảng Nam sẽ có được 36 điểm, vượt đội đang xếp hạng 3 là Phố Hiến và chỉ kém Công an nhân dân, Khánh Hòa đúng 1 điểm. Trong trường hợp hòa hoặc thua thì coi như Quảng Nam đã hết cơ hội bởi giải đấu chỉ còn 2 vòng, cho dù họ có giành chiến thắng cả 2 trận nhưng chỉ cần Công an nhân dân hoặc Khánh Hòa FC có 1 trận thắng vẫn xếp trên Quảng Nam. Chính vì vậy, muốn tranh vé thăng hạng, Quảng Nam buộc phải thắng Khánh Hòa FC trong trận đấu bù này. 

 

Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ.
Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ.
 
Khánh Hòa FC cũng rất cần trận thắng để tạo khoảng cách về điểm số cũng như giải tỏa bớt áp lực ở 2 vòng đấu cuối. Nếu phải nhận thất bại trước Quảng Nam, Khánh Hòa FC buộc phải chờ đến trận đấu cuối cùng mới biết có được suất lên hạng hay không. Đội bóng phố biển đang có phong độ khá ổn định từ giữa giai đoạn lượt đi đến giờ, đặc biệt chưa để thua bất cứ trận đấu nào trên sân khách. Hiệu suất ghi bàn của đội bóng cũng được đánh giá khá cao với 25 bàn và chỉ để thủng lưới 13 bàn. Ở giai đoạn lượt đi, Khánh Hòa FC và Quảng Nam hòa nhau 1-1. Xét về thực lực và kinh nghiệm từng kinh qua đấu trường V.League 1, hạng Nhất, cả hai được coi là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Do vậy, cuộc chạm trán giữa hai đội hứa hẹn sẽ hấp dẫn, đầy kịch tính. 
 
Được biết, trong đội hình xuất phát của Quảng Nam trận đấu bù sẽ thiếu vắng hậu vệ Mai Đức Việt Anh, một trong những chốt chặn quan trọng ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, Khánh Hòa FC đang chơi rất tốt ở mặt trận tấn công với sự tỏa sáng của tiền đạo Thanh Bình. Hy vọng, với tính chất quan trọng của trận đấu, Thanh Bình và các đồng đội sẽ một lần nữa tỏa sáng, mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng phố biển.
 
An Nhiên
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp