Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Chelsea - Manchester City

Thứ sáu - 24/09/2021 23:20
Tâm điểm của vòng 6 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này: Chelsea và Manchester City. Đây là một trận đấu quan trọng đối với cả 2 câu lạc bộ, bởi rất có thể nó sẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua đến ngôi vương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Chelsea - Manchester City

Tâm điểm của vòng 6 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này: Chelsea và Manchester City. Đây là một trận đấu quan trọng đối với cả 2 câu lạc bộ, bởi rất có thể nó sẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua đến ngôi vương.


Chelsea - Manchester City: Trận cầu tâm điểm

 

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City rất có thể sẽ ảnh hưởng đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City rất có thể sẽ ảnh hưởng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.


Sau 5 vòng đấu Chelsea đang có 4 trận thắng 1 trận hòa, ghi được 12 bàn thủng lưới 1 bàn, có được 13 điểm xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng, đứng trên Liverpool cũng có những chỉ số tương tự thông qua thứ tự chữ cái. Từ đầu mùa giải mới 2021 - 2022 tới nay thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel đã có 8 trận bất bại liên tiếp trên các mặt trận (với 7 trận thắng và 1 trận hòa). Tất cả đang cho thấy Chelsea đang có phong độ rất cao, đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.


Trong khi đó Manchester City đang có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 11 bàn thủng lưới 1 bàn, có được 10 điểm sau 5 vòng đấu, đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 3 điểm giữa Chelsea và Manchester City hoàn toàn có thể san bằng nếu như thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có được chiến thắng ở trận đấu này. Dù không có được chuỗi trận bất bại ấn tượng như Chelsea, nhưng với 5 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua trên các mặt trận, Manchester City cho thấy họ vẫn xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Như vậy, đây chính là cuộc đụng độ giữa 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, và rất có thể nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua đến ngôi vương. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Được thi đấu trên sân nhà, dự đoán rất có thể đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Manchester United - Aston Villa: Tiếp mạch bất bại

 

Manchester United sẽ tiếp mạch bất bại tại Ngoại Hạng Anh?
Manchester United sẽ tiếp mạch bất bại tại Ngoại Hạng Anh?


Manchester United với 4 trận thắng 1 trận hòa sau 5 vòng đấu, ghi được 13 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 13 điểm đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Chelsea và Liverpool do kém hơn hiệu số thắng bại. Thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ tốt tại đấu trường Ngoại hạng Anh, nhưng lại thi đấu khá chệch choạc ở những đấu trường khác, chẳng hạn như thua Young Boys tại Champions League, thua West Ham tại Cúp Liên đoàn, lại cho thấy một phong độ thi đấu thiếu ổn định, bộc lộ ra không ít sở hở trong đội hình. Nhiệm vụ quan trọng nhất trước mắt của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn là phải giúp Quỷ đỏ thành Manchester có được thành tích tốt tại Ngoại hạng Anh, nếu như không muốn chiếc ghế huấn luyện viên lại lung lay dữ dội.


Đối thủ của Manchester United ở vòng đấu này là Aston Villa đang có phong độ tương đối ổn trong giai đoạn đầu mùa giải 2021 - 2022. Thầy trò huấn luyện viên Dean Smith đang có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 8 bàn thủng lưới 7 bàn, có được 7 điểm đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của Aston Villa chắc chắn chỉ là trụ hạng, và đây rõ ràng là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục có được thắng lợi. Trong 5 lần gặp nhau giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Manchester United đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.


Brentford - Liverpool: Cơ hội để vượt lên

 

Liverpool sẽ có cơ hội vượt lên khi Chelsea và Manchester City đụng độ nhau ở vòng đấu này.
Liverpool sẽ có cơ hội vượt lên khi Chelsea và Manchester City đụng độ nhau ở vòng đấu này.


Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang có 4 trận thắng 1 trận hòa, ghi được 12 bàn thủng lưới 1 bàn, có được 13 điểm sau 5 vòng đấu, xếp sau Chelsea cũng có những chỉ số tương tự thông qua thứ tự chữ cái. Phong độ của Liverpool trong giai đoạn đầu mùa giải 2021 - 2022 là rất tốt, họ đang có 7 trận liên tiếp bất bại trên các mặt trận, với 6 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như vậy, Liverpool đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Nếu như có thể có được chiến thắng ở vòng 6, thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có cơ hội vượt lên trên Chelsea, khi Chelsea sẽ gặp một ông lớn Ngoại hạng Anh khác là Manchester City.


Đối thủ của Liverpool ở vòng đấu này là Brentford, một tân binh ở mùa giải 2021 - 2022. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank đang có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 5 vòng đấu, ghi được 5 bàn thủng lưới 2 bàn, có được 8 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây có thể xem là một kết quả không hề tồi đối với một tân binh như Brentford, và mục tiêu hướng tới chắc chắn sẽ là có điểm trước Liverpool khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng trước một Liverpool có sức tấn công cực mạnh, cùng với đang có phong độ cao, không khó để dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Arsenal - Tottenham: Derby bắc London

 

Derby bắc London hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng và kịch tính.
Derby bắc London hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng và kịch tính.


Tottenham đang có 3 trận thắng 2 trận thua, ghi được 3 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 9 điểm sau 5 vòng đấu đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Sau “tuần trăng mật” ngắn ngủi với 3 trận thắng liên tiếp đầu mùa giải, thầy trò huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp cùng để lộ ra hàng loạt vấn đề về sự thiếu hiệu quả nơi hàng công. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng là huấn luyện viên Nuno Espirito Santo sẽ còn rất nhiều việc phải làm tại Tottenham, trước khi nghĩ tới việc có một danh hiệu nào đó cùng câu lạc bộ này.


Trong khi đó thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta có phần hơi ngược lại với 2 trận thắng và 3 trận thua, trong đó có 3 trận thua liên tiếp khi mùa giải mới của Ngoại hạng Anh bắt đầu, ghi được 2 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 6 điểm sau 5 vòng đấu xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Hiệu quả trên hàng công cũng đang là vấn đề của các Pháo thủ, nhưng hàng thủ của họ cũng tệ không kém khi đã để thủng lưới tới 9 bàn sau 5 trận đấu. Với phong độ của 2 câu lạc bộ như vậy, dù cho trận derby bắc London nổi tiếng là quyết liệt, nhưng đáng buồn là mục tiêu lại chỉ là cải thiện vị trí, chứ không thể hướng tới những mục tiêu cao hơn của mùa giải. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây rất có thể sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Everton - Norwich, Leeds - West Ham và Leicester City - Burnley.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 25-9

18:30  Chelsea - Manchester City
18:30  Manchester United - Aston Villa
21:00  Everton - Norwich
21:00  Leeds - West Ham
21:00  Leicester City - Burnley
21:00  Watford - Newcastle
23:30  Brentford - Liverpool

Chủ Nhật, 26-9

20:00  Southampton - Wolverhampton Wanderers
22:30  Arsenal - Tottenham

Thứ Ba, 28-9

02:00  Crystal Palace - Brighton

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp