Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổng kết hoạt động năm 2022

Thứ năm - 29/12/2022 23:14
Tối 29-12, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa  tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2022. Đến dự lễ có ông Lê Hữu Hoàng- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng 300 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổng kết hoạt động năm 2022
Tối 29-12, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa  tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2022. Đến dự lễ có ông Lê Hữu Hoàng- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng 300 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng - biểu dương những đóng góp của Hiệp hội đối với sự phát triển của ngành du lịch
Ông Lê Hữu Hoàng biểu dương những đóng góp của Hiệp hội đối với sự phát triển của ngành du lịch.
 
Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa tặng hoa tri ân sự hỗ trợ của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng và lãnh đạo Sở Du lịch.
Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa tặng hoa tri ân sự hỗ trợ của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng và lãnh đạo Sở Du lịch.

Năm 2022, HHDL Nha Trang - Khánh Hòa đã có nhiều nỗ lực trong việc hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch như: Tham gia các hội chợ du lịch lớn ở Thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; tổ chức trao đổi, giao lưu kết nối phát triển du lịch với các tỉnh miền Trung và Tây nguyên; phối hợp với Sở Du lịch thực hiện nhiều chương trình kết nối ký kết hợp tác phát triển thị trường khách quốc tế Hàn Quốc, Canada… Bên cạnh đó, hiệp hội cũng cho ra mắt một số sản phẩm du lịch mới như tour du lịch Theo dấu chân bác sĩ A.Yersin, tour du lịch Biển xanh nối đại ngàn; phối hợp Sở Du lịch tham gia phong trào Ngày chủ nhật xanh, lặn làm sạch biển khu vực Hòn Mun… Trong năm, hiệp hội kết nạp được 8 hội viên mới; nâng tổng số hội viên lên 167, đang sinh hoạt tại 3 chi hội trực thuộc, gồm: Chi hội Khách sạn Khánh Hòa, Chi hội Hướng dẫn viên Khánh Hòa, Chi hội Lữ hành Khánh Hòa. Theo ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch HHDL Nha Trang - Khánh Hòa, dù hoạt động du lịch vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng trong năm, hiệp hội đã vận động hơn 1 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch. Bên cạnh đó, hiệp hội vận động các cá nhân, doanh nghiệp du lịch tham gia ủng hộ bằng vật chất (180 triệu đồng) cho đoàn công tác thăm nhân dân và cán bộ chiến sĩ đảo Trường Sa.

 

Theo kế hoạch của HHDL Nha Trang - Khánh Hòa, năm 2023, hiệp hội tiếp tục xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới; hỗ trợ các địa phương trong tỉnh hoàn thành việc xây dựng các sản phẩm du lịch cộng đồng, du lịch gắn với nông nghiệp; tổ chức chương trình Caravan Đồng bằng sông Cửu Long để giới thiệu sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa với các tỉnh miền Tây Nam Bộ; ra mắt vận hành tổng đài du lịch và trang web du lịch E Khánh Hòa; phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức hoạt động hưởng ứng Festival Biển Nha Trang  - Khánh Hòa năm 2023.

 

Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, ông Lê Hữu Hoàng đã ghi nhận những nỗ lực của HHDL Nha Trang - Khánh Hòa, biểu dương thành tích mà hiệp hội đã đạt được trong năm qua, góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Ông Lê Hữu Hoàng mong muốn, trong thời gian tới, HHDL Nha Trang - Khánh Hòa cần mở rộng hơn nữa việc phát triển hội viên; phối hợp với Sở Du lịch đề ra các giải pháp để phục hồi hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh, nhất là việc thu hút khách quốc tế. Đồng thời, hiệp hội cần phối hợp, vận động các doanh nghiệp tổ chức các sự kiện du lịch để hưởng ứng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, kỷ niệm 370 năm Khánh Hòa… để góp phần thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với tỉnh.

 

Trong lễ tổng kết, HHDL Nha Trang - Khánh Hòa đã trao bằng chứng nhận cho hội viên mới, trao quyết định thành lập Chi hội ẩm thực; vinh danh 15 tập thể và 5 cá nhân, tặng hoa cho các cơ quan báo chí có đóng góp cho hoạt động Hiệp hội trong năm 2022.

 

Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Lãnh đạo HHDL Nha Trang - Khánh Hòa trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

 

XUÂN THÀNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp