Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khai mạc Phiên chợ nông sản thực phẩm an toàn năm 2022

Thứ sáu - 07/10/2022 16:35
Tối 7-10, tại Khu liên cơ II của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa (số 625 đường 23-10, TP. Nha Trang), Phiên chợ nông sản thực phẩm an toàn năm 2022 đã khai mạc. Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng đông đảo người dân, du khách đến dự. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tối 7-10, tại Khu liên cơ II của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa (số 625 đường 23-10, TP. Nha Trang), Phiên chợ nông sản thực phẩm an toàn năm 2022 đã khai mạc. Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng đông đảo người dân, du khách đến dự.


Phiên chợ có 20 gian hàng với những sản phẩm đặc trưng của Khánh Hòa như: Sầu riêng, bưởi da xanh, xoài, chôm chôm, măng rừng, táo, yến sào, rong biển, trà thảo mộc, cà phê, chả cá… Đây là những mặt hàng nổi bật, đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm OCOP… trong tỉnh và 2 gian hàng giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng của Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.


Trong ngày 8-10, các hoạt động kết nối cung cầu, trao đổi hợp tác, liên kết tiêu thụ nông sản giữa nông dân, hợp tác xã sản xuất và các tổ chức, cá nhân kinh doanh nông sản cũng được tổ chức. Phiên chợ kết thúc vào chiều 9-10.


H.Đ

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp