Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa: Triển khai chương trình an sinh giáo dục tại Nha Trang

Thứ hai - 24/10/2022 22:41
Ngày 24-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Tiểu học Tân Lập 2 và Trường Tiểu học Vĩnh Trung (TP. Nha Trang) trao 65 suất học bổng cho học sinh của 2 trường. Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội "Agribank thắp sáng tương lai xanh" năm 2022 được Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa triển khai tại 49 trường trên địa bàn thành phố. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa: Triển khai chương trình an sinh giáo dục tại Nha Trang

Ngày 24-10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Tiểu học Tân Lập 2 và Trường Tiểu học Vĩnh Trung (TP. Nha Trang) trao 65 suất học bổng cho học sinh của 2 trường. Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội “Agribank thắp sáng tương lai xanh” năm 2022 được Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa triển khai tại 49 trường trên địa bàn thành phố.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng tài trợ học bổng cho Trường Tiểu học Tân Lập 2.
Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng tài trợ học bổng cho Trường Tiểu học Tân Lập 2.


Tại Trường Tiểu học Tân Lập 2, đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao tận tay 25 suất học bổng với tổng số tiền 10 triệu đồng cho học sinh của trường. Chia sẻ cảm xúc sau khi được nhận học bổng, em Nguyễn Bá Thiện, lớp 5/1 cho biết: “Em rất vui và sẽ cố gắng học giỏi, đạt nhiều thành tích tốt”. Cô Châu Đình Mai Phương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Lập 2 cho biết: “Đây là lần đầu tiên Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao học bổng cho học sinh của trường. Chương trình rất ý nghĩa, góp phần hỗ trợ và tạo động lực cho các em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng để giúp đỡ cho nhiều học sinh hơn nữa”.

 

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Tân Lập 2.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Tân Lập 2.


Tại Trường Tiểu học Vĩnh Trung, đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao 40 suất học bổng với tổng số tiền 10 triệu đồng cho học sinh của trường và động viên các học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện. Đón nhận suất học bổng từ Agribank trao tặng, em Châu Viết Huy, lớp 4/4 hứa sẽ cố gắng học giỏi, chăm ngoan. Em cũng mong ngày càng có nhiều hơn nữa các suất học bổng giúp đỡ cho các bạn học sinh nghèo.


Đây là 2 trong số các hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội “Agribank thắp sáng tương lai xanh” năm 2022 được Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa triển khai tại 49 trường học trên địa bàn thành phố, với tổng số tiền hỗ trợ 292 triệu đồng.

Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Trung trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Trung trao học bổng cho các em học sinh.

Trước đó, nhân dịp tổng kết năm học 2021 - 2022 và khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại các địa phương trong tỉnh, các chi nhánh Agribank đã phối hợp với phòng giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) các huyện, thị xã, thành phố và các trường học tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội tài trợ cho GD, như: trao học bổng, xe đạp, sách vở… với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng. Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023 của ngành GD-ĐT TP. Nha Trang, ông Trần Nguyên Lập - Trưởng phòng GD-ĐT thành phố đánh giá cao vai trò của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trong việc đồng hành với ngành GD-ĐT tỉnh nói chung và ngành GD-ĐT TP. Nha Trang nói riêng. Từ kinh phí tài trợ này, ngành GD-ĐT thành phố sẽ phối hợp tốt với Agribank trao những suất học bổng, những bộ bàn ghế mới… đến các học sinh và các trường học trên địa bàn, góp phần tạo điều kiện tốt hơn cho học sinh, nhà trường trong học tập, giảng dạy.


Chương trình “Agribank thắp sáng tương lai xanh” đồng hành với học sinh để các em vững bước trên con đường rèn đức, luyện tài là một trong những hoạt động được Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa ưu tiên thực hiện hàng năm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng. Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động của chi nhánh với hi vọng, những suất học bổng, những phần quà nhỏ sẽ là sự động viên kịp thời và thiết thực tới các học sinh hiếu học, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. Qua đó, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Agribank, không chỉ vững mạnh về kinh tế mà còn luôn ấm áp tình người.


Trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội tài trợ cho GD với thông điệp “Agribank thắp sáng tương lai xanh” thông qua việc trao học bổng, thiết bị học tập, tủ sách… tại một số địa bàn trong tỉnh. Qua đó, góp phần tiếp sức cho các học sinh nghèo thực hiện ước mơ của mình, giúp các nhà trường có điều kiện dạy và học tốt hơn nữa.  


T.V



 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp