Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Apple có thể làm phụ kiện biến iPad thành màn hình thông minh

Thứ hai - 24/10/2022 21:45
Đế chuyển đổi (dock) có thể ra mắt vào năm tới, kết hợp với iPad để tạo nên chiếc màn hình thông minh (smart display). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Apple có thể làm phụ kiện biến iPad thành màn hình thông minh

Đế chuyển đổi (dock) có thể ra mắt vào năm tới, kết hợp với iPad để tạo nên chiếc màn hình thông minh (smart display).

 

Cuối tháng 10, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu những mẫu iPad Pro màn 11 inch và 12,9 inch mới

Cuối tháng 10, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu những mẫu iPad Pro màn 11 inch và 12,9 inch mới



Tại buổi giới thiệu dòng smartphone Pixel 7 mới đây, Google đồng thời thông báo sẽ ra mắt phụ kiện dock sạc kiêm loa dành riêng cho máy tính bảng Pixel. Công cụ này ngoài công dụng làm sạc không dây cho mẫu tablet của Google còn biến thiết bị thành màn hình thông minh với khả năng điều khiển thiết bị smarthome. Theo Bloomberg, Apple cũng đang ấp ủ một kế hoạch tương tự, nhưng dành cho iPad.


Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ thiết bị nói trên có thể bán ra từ năm 2023, cùng năm với dự định ra mắt máy tính bảng Pixel và bộ dock chuyển đổi từ Google. Gurman cho biết kế hoạch ban đầu của Apple là tạo ra thiết bị kết hợp iPad với phần đế giống như loa thông minh. Người dùng có thể tùy chọn đặt máy ở bếp, phòng khách hay bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, "táo khuyết" đang chuyển hướng sang làm một mẫu đế chuyển đổi dưới dạng phụ kiện bán riêng cho những người đã sở hữu iPad và muốn biến máy tính bảng này thành màn hình thông minh để điều khiển thiết bị smarthome. Trên thị trường thiết bị nhà thông minh, thị phần của Apple vẫn đang quá bé nhỏ so với những gì Google có trong tay. Nhưng sự ra đời của sản phẩm nói trên có thể mang về lợi thế cho "táo khuyết" trong lĩnh vực này.

Đề cập tới loa thông minh, Gurman nói Apple sẽ tiếp tục phát triển phiên bản mới của dòng HomePod hiện tại, sở hữu kích thước nhỏ hơn bản gốc nhưng lớn hơn so với loại mini.

Cuối tháng 10, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu những mẫu iPad Pro màn 11 inch và 12,9 inch mới, cùng với đó là thế hệ nâng cấp thứ 10 của dòng iPad nguyên bản. Hiện vẫn chưa rõ những loại iPad nào có thể tương thích với phụ kiện dock để trở thành màn hình thông minh.

Thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp