Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khởi hành đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho quân và dân tại quần đảo Trường Sa

Thứ bảy - 06/11/2021 06:59
Sáng 6-11, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức 2 tổ quân y cùng các trang thiết bị, vật tư y tế khởi hành đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khởi hành đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho quân và dân tại quần đảo Trường Sa

Sáng 6-11, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức 2 tổ quân y cùng các trang thiết bị, vật tư y tế khởi hành đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa.

 

2 tổ quân y gồm 6 y, bác sĩ, đi trên tàu Tàu KN 475 và Tàu KN 462 của Chi đội Kiểm ngư số 4. 2 Tàu sẽ chở các tổ quân y đến từng đảo, tổ chức khám sàng lọc và thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho tất cả cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên đảo và ngư dân đánh bắt trong khu vực. Dự kiến đến giữa tháng 12, các tàu sẽ hoàn thành nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và hành trình về đơn vị.

 

Lãnh đạo, chỉ huy Chi đội tiễn 2 tàu đi thực hiện nhiệm vụ.
Lãnh đạo, chỉ huy Chi đội tiễn 2 tàu đi thực hiện nhiệm vụ.

 

Đây là một trong những hoạt động phối hợp giữa Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 4 trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhằm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi 1 và mũi 2 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, cũng như ngư dân đang đánh bắt tại các vùng biển, các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Tại khu vực quần đảo Trường Sa thường xuyên có các ghe, tàu cá của ngư dân hoạt động với số lượng lớn, cán bộ, chiến sĩ các đảo thường  xuyên tiếp xúc với ngư dân trong các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ, cứu nạn, tuyên truyền cho bà con ngư dân. Mặc dù đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc, việc tổ chức đưa đoàn y, bác sĩ ra tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 tại quần đảo Trường Sa là một nội dung vô cùng cấp thiết và quan trọng hiện nay.

 

THẾ ANH - VĂN TOÀN

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp