Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xích mích khi ăn uống, anh em ruột cùng vào tù

Thứ hai - 19/09/2022 08:12
ông Sơn, ông Lâm và các con nhậu tại đám giỗ đến cuối giờ chiều thì xích mích, ông Sơn bỏ về. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xích mích khi ăn uống, anh em ruột cùng vào tù

Chiều 19-9, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa xét xử trực tuyến đối với 2 anh em bị cáo cùng trú xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cùng phạm tội giết người là Võ Thanh Hải (sinh năm 1996) và Võ Thanh Hoàng (sinh năm 1994). Phiên tòa được kết nối từ điểm cầu trung tâm là Tòa án nhân dân tỉnh đến điểm cầu thành phần là Trại tạm giam Công an tỉnh. Tòa đã tuyên phạt bị cáo Hải 9 năm tù, bị cáo Hoàng 7 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, các bị hại không yêu cầu nên tòa không xét.

 

Bị cáo Hoàng tại điểm cầu trung tâm và bị cáo Hải tại điểm cầu thành phần.
Bị cáo Hoàng tại điểm cầu trung tâm và bị cáo Hải tại điểm cầu thành phần.

Theo cáo trạng, ông Võ Thanh Sơn và ông Võ Thanh Lâm là anh em ruột. Anh em Hoàng, Hải là con ông Sơn; Võ Thanh Bình là con ông Lâm.


Trưa 21-5-2020, ông Sơn, ông Lâm và các con nhậu tại đám giỗ đến cuối giờ chiều thì có xích mích, ông Sơn bỏ về. Anh em Hoàng, Hải và ông Lâm to tiếng với nhau. Hoàng cầm vỏ chai bia lao đến đánh ông Lâm thì bị ông Lâm vật ngã. Thấy vậy, Hải đập vỡ vỏ chai bia, nhào đến đánh, đâm vào nhiều chỗ trên cơ thể ông Lâm, gây thương tích 11%. Thấy cha bị đánh, anh Bình chạy đến can ngăn thì bị Hải cầm vỏ chai bia đánh, đâm, gây thương tích 11%.

 

Sau đó, Hoàng và Hải đã bồi thường cho ông Lâm, anh Bình mỗi người 5 triệu đồng và được họ xin giảm nhẹ hình phạt.


N.V




 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp