Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

iPhone 14 bản cao nhất dự kiến có giá 50 triệu đồng

Thứ sáu - 09/09/2022 20:36
Ngay sau khi được Apple ra mắt, các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã công bố giá bán dự kiến cho các phiên bản của iPhone 14 Series. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
iPhone 14 bản cao nhất dự kiến có giá 50 triệu đồng

Ngay sau khi được Apple ra mắt, các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã công bố giá bán dự kiến cho các phiên bản của iPhone 14 Series.

 

Ngay sau khi được Apple ra mắt, các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã công bố giá bán dự kiến cho các phiên bản của iPhone 14 Series.

Ngay sau khi được Apple ra mắt, các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã công bố giá bán dự kiến cho các phiên bản của iPhone 14 Series.


Tham khảo tại FPT Shop, giá bán khởi điểm của iPhone 14 Series là 24,99 triệu đồng. Đây là phiên bản iPhone 14 bản ROM 128GB. Trong khi đó, iPhone 14 Plus có giá bán từ 27,99 triệu đồng.

Với hai phiên bản Pro, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max với bộ nhớ trong 128GB được hệ thống này dự kiến bán ra với mức giá khởi điểm lần lượt là 30,99 triệu đồng và 33,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với dung lượng 1 TB của 14 Pro là 46,99 triệu đồng và 14 Pro Max là 49,99 triệu đồng.

Về thời điểm lên kệ, cách đây ít ngày, FPT Shop cho biết có thể sẽ bán ra iPhone 14 Series tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9 – tháng 10.

Đánh giá về thế hệ iPhone mới, ông Nguyễn Thế Kha – đại diện FPT Shop cho rằng việc nâng thay đổi màn hình từ "tai thỏ" sang "đục lỗ" trên iPhone 14 sẽ tạo sự khác biệt lớn về nhận diện và trải nghiệm sau 5 đời iPhone kể từ iPhone X.

Cũng theo ông Kha, người dùng có xu hướng thích các model màn hình lớn, đặc biệt là khách hàng Việt, nên iPhone 14 Plus (sở hữu màn hình lớn tương đương bản Pro) sẽ là dòng sản phẩm "ẩn số" của Apple trong năm nay.

Một hệ thống phân phối khác là CellphoneS cũng công bố giá dự kiến iPhone 14 series tương tự các mức giá nói trên. Đại diện hệ thống này bày tỏ thái độ lạc quan khả năng iPhone 14 series vẫn tiếp tục tăng trưởng doanh số so với thế hệ trước, con số dự đoán có thể nằm ở mức 30-50%, phụ thuộc vào mức giá bán được công bố năm nay.

Đại diện hệ thống này dự đoán, iPhone 14 Pro Max vẫn là sản phẩm được đón nhận nhiều nhất, khả năng chiếm khoảng 2/3 lượng đặt cọc đợt đầu.

"Khách hàng quan tâm về iPhone mới theo thống kê thường tăng dần từ nửa cuối quý 3 và tăng rất mạnh, đạt đỉnh trong giai đoạn từ khi ra mắt toàn cầu và mở bán chính thức tại Việt Nam", đại diện CellphoneS thông tin.

 

 Giá bán dự kiến iPhone 14 Series tại Việt Nam

Giá bán dự kiến iPhone 14 Series tại Việt Nam


Bên cạnh iPhone, nhà bán lẻ trong nước cũng công bố giá dự kiến của mẫu đồng hồ Watch SE 2 từ 7,5 triệu đồng, Watch Series 8 từ 11,99 triệu đồng. Đáng chú ý, Watch Ultra 49mm có giá dự kiến lên tới 24 triệu đồng. Tai nghe AirPods Pro 2 có giá dự kiến khoảng 7 triệu đồng.

Nói thêm iPhone 14 Series, dòng sản phẩm mới của Apple vẫn giữ thiết kế vuông vắn với khung viền phẳng. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm đầu tiên có sự phân biệt khá rõ giữa dòng tiêu chuẩn và Pro. Cụ thể, iPhone 14 và 14 Plus vẫn sử dụng màn hình "tai thỏ", tích hợp chip A15 Bionic như thế hệ iPhone 13 Series.

Trong khi đó, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sở hữu màn hình "đục lỗ"với tần số làm tươi từ 1 Hz tới 120 Hz hỗ trợ tính năng màn hình luôn hiển thị Always on Display. Bộ đôi này được tích hợp vi xử lý thế hệ mới A16 Bionic, camera chính 48 megapixel, hỗ trợ quay phim 8K…

Theo vtv

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp