Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu

Thứ năm - 17/11/2022 05:58
Ngày 17-11, Tỉnh đoàn cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổ chức chương trình tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh lần thứ 2 năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu

Ngày 17-11, Tỉnh đoàn cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổ chức chương trình tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu lần thứ 2 năm 2022.

Ban tổ chức trao cúp và bằng khen, giấy khen cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu
Ban tổ chức trao cúp và bằng khen, giấy khen cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu

Tại chương trình, các đại biểu cùng các nhà giáo trẻ đã cùng tham gia toạ đàm giao lưu, chia sẻ về các kinh nghiệm công tác của nhà giáo trẻ đang công tác trong các lĩnh vực giáo dục, giáo dục đặc biệt như chăm sóc và giáo dục trẻ khuyết tật; dạy học cho trẻ em miền núi - hải đảo... Nhân dịp này, Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 14 nhà giáo trẻ có nhiều đóng góp tích cực trong công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho 21 nhà giáo trẻ tiêu biểu. Bên cạnh đó, Ban tổ chức tặng cúp tuyên dương cho 35 nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Các nhà giáo trẻ tham gia toạ đàm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề
Các nhà giáo trẻ tham gia tọa đàm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.

Chương trình nhằm góp phần động viên những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ thầy cô giáo trẻ; khơi dậy niềm đam mê với công tác giáo dục trong thanh thiếu nhi, góp phần xây dựng đội ngũ nhà giáo trẻ có bản lĩnh chính trị, phẩm chất và lương tâm nghề nghiệp trong sáng.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp