Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sa thải 3 cán bộ Phòng Giao dịch Sacombank Cam Ranh vì vỡ nợ khách hàng

Chủ nhật - 06/11/2022 20:16
Chiều 6-11, ông Đỗ Trọng Thảo - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã nắm thông tin về vụ việc người dân, khách hàng tập trung tại Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Cam Ranh trong những ngày qua do liên quan đến việc 3 cán bộ phòng giao dịch vỡ nợ khách hàng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 6-11, ông Đỗ Trọng Thảo - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã nắm thông tin về vụ việc người dân, khách hàng tập trung tại Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Cam Ranh trong những ngày qua do liên quan đến việc 3 cán bộ phòng giao dịch vỡ nợ khách hàng.


Theo đó, 3 cán bộ Phòng Giao dịch Sacombank Cam Ranh (gồm 1 trưởng phòng và 2 phó trưởng phòng) đã lấy tư cách cá nhân vay vốn trong cán bộ ngân hàng và khách hàng để đầu tư bất động sản, tiêu dùng cá nhân. Khi đến hạn trả tiền, 3 người này không có khả năng chi trả nên khách hàng gửi đơn tố cáo. Sau đó, những cán bộ này đã bị Sacombank sa thải.


Do vụ việc liên quan đến nhiều cá nhân, có dấu hiệu hình sự nên ngân hàng đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan công an điều tra theo thẩm quyền. “Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa đã chỉ đạo Sacombank chi nhánh Khánh Hòa tổ chức kiểm tra, rà soát hoạt động của Phòng Giao dịch Cam Ranh. Nếu cán bộ ngân hàng Sacombank lợi dụng tín nhiệm của ngân hàng, chiếm dụng tiền của khách hàng liên quan đến ngân hàng thì ngân hàng có trách nhiệm hoàn trả để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vấn đề nào thuộc thỏa thuận dân sự thì đề nghị chuyển hồ sơ lên cơ quan cảnh sát điều tra, cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật”, ông Thảo nói.


H.DUNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp